Tannsi og afmæli

Jæja gott fólk.  Þá fórum við mæðgur til tannlæknis í dag.  Gekk það bara glimrandi vel og ég má vera stolt af skottunni.  Brosandi Hún fékk að sjá öll tólin sem tannsi notar og líka hvernig stóllinn virkar og svona áður en hann skoðaði tennurnar.  Hún fékk sólgleraugu til að verjast sterku ljósinu sem hann notar.  Bara snilld.  Hún var voða dugleg og gerði allt sem hann bað um og fékk flúor í lokin.  Þetta gamla gula you know.  Svo fékk hún verðlaun á eftir.  Þegar hún var að velja sér eitt dót spyr hún tannsann hvort hún megi nokkuð fá tvö dót.  Því hún eigi nefnilega vin Glottandi  he hehe allt í lagi að reyna.

En nú ætla ég að baka marens á morgun fyrir afmælið hjá Sigrúnu.  Hún verður sem sagt 4 ára á föstudaginn en að eigin sögn er hún lööööööngu orðin 4 ára.  Hún skilur bara ekkert í hvað allir segja að hún sé bara 3 ára.  Bara allir að ruglast Óákveðinn  Hún er sko búin að biðja um hjólbörur í afmælisgjöf.  Hún á reyndar einar hjólbörur sem hún fékk þegar hún var 2 ára en það er sko ekki nóg.   "Mamma, ég verð að eiga einar handa Reyni þegar hann kemur í heimsókn."  Já það er sko alltaf verið að hugsa um vinina Glottandi  Ekki amalegt að eiga svona vinkonu.

Ég fer svo í lyfjagjöf á fimmtudaginn en annað er nú ekki að frétta hér á bæ svo sem.  Stebbi byrjaður að slá upp sökklum í Brandshúsum hér í sveitinni.  Hann verður hér að smíða út júlí.  Það er ferlega notalegt að hafa hann svona nálægt kallinn Koss  Þá fer líka enginn tími í akstur og svona.  Ágætis tilbreyting.

Bið að heilsa í bili.  Yfir og út!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég get trúað því að daman er farin að verða spennt fyrir afmælinu, þetta var sannalega spennufall fyrir alla fjölskylduna á þessum bæ sunnudagskvöldið eftir afmælið hennar Jónínu. Afmælisbarnið var alveg búin á því og er enn að jafna sig. Kakan sem við fengum var alveg snild, bleikur pony ("gúmihestur" kallaði Jónína hann).
En Rannveig mín gangi þér vel í lyfjagjöfinni á fimmtudaginn og einnig með að undirbúa afmælisveislu, þetta er bara gaman.
kv. Sigga Sigf.

Sigga Sigfús (IP-tala skráð) 25.4.2006 kl. 23:40

2 identicon

Vá! ég trúi því ekki að hún sé að verða 4ára, maður hugsar alltaf að þær séu jafngamlar stelpurnar okkar en mín er nátturulega svo seint á árinu þannig að ég þarf bara að fást við það sjok að Arnar minn er að fara í fyrstu skóla heimsóknina á næstu vikum. Guð hvað við erum að verða gamlar! jæja best að halda áfram að þrífa húsið loksins að komast í lag eftir lekan í febrúar og bara miklu myndalegra hús eftir breytingar.

Kveðja Kolla

Kolla (IP-tala skráð) 26.4.2006 kl. 10:19

3 identicon

Innilegar afmæliskveðjur til Sigrúnar :-)

knus og kram í kotið þitt Rannveig mín!
Gunnur

Gunnur (IP-tala skráð) 28.4.2006 kl. 09:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Bloggsíða Rannveigar

Þú ert kominn á bloggsíðuna mína. Allt sem hér er skrifað er skrifað af mér og endurspeglar ekki endilega mat þjóðarinnar.

Höfundur

Rannveig Bjarnfinnsdóttir
Rannveig Bjarnfinnsdóttir

Sveitakjella, móðir, eiginkona, deildarstjóri, leikskólakennari, ljón, föndrari og mikil áhugamanneskja um gamla, íslenska skemmtiþætti.  Er þakki Addi Palli og Bergþóra?  Vann ég ekki þetta tæki á basarnum? 

Netfang:  rannveig@emax.is  

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Ný könnun!!

Hvað ertu?

Nýjustu myndböndin

Dansnámskeið

Bomboleo

Heljarstökk

Nýjustu myndir

  • Vinir á El Duke
  • Á skemmtun með Ómari Ragnarssyni
  • Skvísan fyrir utan húsið okkar

Ýmsar síður

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 123803

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband