4 ára í dag

Hæ hæ.

Sigrún mín er 4 ára í dag.  Hún fór með pabba sínum til Heiðu í afmælisklippinguna í gær og var alsæl.  Hlæjandi  Hún var líka voða spennt að fara í leikskólann í morgun því hún ætlaði sko að baka súkkulaðiköku fyrir afmælisveisluna þar.  Svo kemur fjölskyldan á morgun í kaffi Glottandi  og hér sit ég og hvíli mig á milli terta.  Búin að gera stóra brauðtertu og skreyta hana voða flott og nú er bara að fara að þReyta rjómann og skella á marensinn og voila.  Allt að verða klárt Brosandi Brosandi Brosandi 

Kíkti í Árbæ í morgun og hitti gellurnar þar.  Ég er orðin voða spennt að byrja aftur að vinna og þær líka heyrist mér.  Æ það verður voða gott að fara aftur í rútínuna sína.  Jah enginn veit hvað átt hefur fyrr en misst hefur.  Það eru eiginlega orð að sönnu.  Óákveðinn

Hafið það gott um helgina kæru vinir og njótið þessarar löööööngu helgi út í ystu æsar.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Bestu afmæliskveðjur til Sigrúnar, hlökkum mikið til að fá þig til okkar aftur. Kærar kveðjur, þín nafna.

Rannveig Ágústa Guðjónsdóttir (IP-tala skráð) 28.4.2006 kl. 14:57

2 identicon

já aftur til hamingju með afmælið Sigrún mín, hey Rann-veig eða datt hún?? hahahaha þessi er gamall og lélegur:) en hey hvernig var í gær on the Red house???? Annars bara takk fyrir konuna nei ég meina komuna í gær, alltaf gaman að fá þig í heimsókn og spjall!!! Gangi þér vel í afmælisveislu-stússinu
Kv. Bogga

Sigurborg Kristinsdóttir (IP-tala skráð) 28.4.2006 kl. 15:04

3 Smámynd: Rannveig Bjarnfinnsdóttir

Æ já gleymdi að skrifa það í færsluna. Það var rosa fínt á Rauða Húsinu í gær. En við hittumst þar sem sagt nokkrar gellur af bakkanum og borðuðum saman og spjölluðum um heima og geima. Voða nice. Takk fyrir það stelpur. Ég fékk mér sjávarréttasúpuna og hún klikkar náttúrlega aldrei. Bara góð.

Og Bogga mín... he he he... alltaf jafn fyndin elskan :o)

Rannveig Bjarnfinnsdóttir, 28.4.2006 kl. 15:18

4 identicon

Hæ elskurnar!

Innilegar hamingjuóskir á afmælinu hennar Sigrúnar og til hamingju með að vera að fara vinna!

Er nema von að þú spyrjir hvar bloggið er... búið að vera svo brjálað að gera að ég hef bara ekkert haft tíma til að vera í tölvunni;o( Verður vonandi ráðin bót á því um helgina;o)

Knús Þóra

Þóra (IP-tala skráð) 28.4.2006 kl. 18:47

5 identicon

Til hamingju með hana Sigrúnu kæra vinkona. Sjáumst í afmælinu á morgun. Hlakka rosalega til að fá þig í vinnuna til mín FRÁBÆRT!
Knús SVava

svava (IP-tala skráð) 28.4.2006 kl. 21:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Bloggsíða Rannveigar

Þú ert kominn á bloggsíðuna mína. Allt sem hér er skrifað er skrifað af mér og endurspeglar ekki endilega mat þjóðarinnar.

Höfundur

Rannveig Bjarnfinnsdóttir
Rannveig Bjarnfinnsdóttir

Sveitakjella, móðir, eiginkona, deildarstjóri, leikskólakennari, ljón, föndrari og mikil áhugamanneskja um gamla, íslenska skemmtiþætti.  Er þakki Addi Palli og Bergþóra?  Vann ég ekki þetta tæki á basarnum? 

Netfang:  rannveig@emax.is  

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Ný könnun!!

Hvað ertu?

Nýjustu myndböndin

Dansnámskeið

Bomboleo

Heljarstökk

Nýjustu myndir

  • Vinir á El Duke
  • Á skemmtun með Ómari Ragnarssyni
  • Skvísan fyrir utan húsið okkar

Ýmsar síður

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband