Föstudagur til flensu!

Sit hér á dollunni sötrandi mitt vatn...  og losa mig við...  say no more!   Ég hef sem sagt verið heima í dag með bölv... flensu.  Smitaðist líklega af Sigrúnu en hún var gubbandi í rúman sólarhring.  Ég er hins vegar með neður...  Ooooohhh ekki gott! 

Ég fæ nú pínu flash back frá því ég var í lyfjunum í fyrra.  Ógleði, almenn vanlíðan ... vissi stundum ekki hvort ég ætti að sitja á dollunni eða krjúpa yfir henni.  Pjúk, jakk!!   

Ætli maður reyni ekki að hafa það huggulegt yfir sjónvarpinu í kvöld.   Er eitthvað vert að horfa á?

Horfði á Hemma Gunn í gær og Magna O K K A R    Hann hefði nú mátt taka kraftmeira lag fyrir mitt leyti, hmmmm.  Rokkarinn sjálfur.  En þau Dilana voru nú flott með Roxanne.  Og Hemmi bara alltaf samur við sig.  Ágætis þáttur hjá honum verð ég að segja. 

Ohhhh.  Verð að rjúka Öskrandi 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vonandi hressist þú fljótt litla syss.
kv. GUA

Guðrún (IP-tala skráð) 29.9.2006 kl. 19:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Bloggsíða Rannveigar

Þú ert kominn á bloggsíðuna mína. Allt sem hér er skrifað er skrifað af mér og endurspeglar ekki endilega mat þjóðarinnar.

Höfundur

Rannveig Bjarnfinnsdóttir
Rannveig Bjarnfinnsdóttir

Sveitakjella, móðir, eiginkona, deildarstjóri, leikskólakennari, ljón, föndrari og mikil áhugamanneskja um gamla, íslenska skemmtiþætti.  Er þakki Addi Palli og Bergþóra?  Vann ég ekki þetta tæki á basarnum? 

Netfang:  rannveig@emax.is  

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Ný könnun!!

Hvað ertu?

Nýjustu myndböndin

Dansnámskeið

Bomboleo

Heljarstökk

Nýjustu myndir

  • Vinir á El Duke
  • Á skemmtun með Ómari Ragnarssyni
  • Skvísan fyrir utan húsið okkar

Ýmsar síður

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 123791

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband