Það er blíðan

Þá er heyskapur loksins hafinn fyrir alvöru hér á bæ, menn slá og snúa á fullu Brosandi já og rúlla og pakka og hvaðeina.  Þá loksins það kom þurrrrrkurrrr!!!!  Svalur

Fór í lyf í gær sem gengu nú bara vel.  Ég fékk nú einhverjar sjóntruflanir á miðvikudaginn og vegna þess vildi Óskar að ég færi í heilaskann svona til öryggis í gær.  Hann vill bara útiloka að um meinvarp í höfði sé að ræða.  Ég fór sem sagt í sneiðmynd af höfðinu á mér og það var sprautað einhverju skuggaefni inn í æðarnar á mér.  Það er gert til að þeir sjái æðarnar í höfðinu betur þegar lesið er úr myndunum.  Fæ væntanlega að vita niðurstöðurnar í næstu viku.   Ég var nú alveg hissa að það var hægt að finna góða æð í handleggnum til að stinga í því ég hélt að þetta væri nú alveg uppþornað þarna síðan í fyrra Ullandi  Ullandi  því æðarnar þar eru ennþá innfallnar og harðar viðkomu sökum álags áður en ég fékk brunninn í fyrra.  Það mátti nefnilega ekki setja þetta skuggaefni inn í brunninn vegna .... einhvers Fýldur    En það eru bara 3 lyfjagjafir eftir  og þá er ég búinnnnnnnn  ....  JIBBÍ JEI........... 

Við Sigrún kíktum á Sprotann við Landsbankann á Selfossi í dag í góða veðrinu.  Það var gott að komast í góðan göngutúr á Selfossi og það var mikið af fólki í bænum.  Allir á leið í ferðalag með fellihýsin sín Óákveðinn Við löbbuðum líka í Reyrhagann og fengum kaffi hjá nöfnu.  Takk fyrir kaffið og "borðskrautið" hehe Glottandi 

Það eru komnar nokkrar nýjar myndir af prinsessunni á heimasíðuna hennar fyrir þá sem nenna að skoða.  Svo erum við mæðgur á leið í bústaðinn hjá mö og pa á morgun og ætlum að gista eina nótt.  Það verður nú bara ljúft að láta líða úr sér í heita pottinum.........  aaaahhhh Svalur

Góðar stundir allir sem einn


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ohh væri ég til í að komast í eins og einn heitan pott... en enginn slíkur lúxus hér! Hafið það súper gott í bústa og njótið heita pottsins vel og extra vel fyrir mig ;-)
Knús úr hitanum, Gunnur

Gunnur (IP-tala skráð) 8.7.2006 kl. 19:05

2 identicon

Takk fyrir komuna elskurnar, gaman að fá ykkur mæðgur í heimsókn. Bestu kveðjur, þín nafna.

Rannveig Ágústa Guðjónsdóttir (IP-tala skráð) 11.7.2006 kl. 20:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Bloggsíða Rannveigar

Þú ert kominn á bloggsíðuna mína. Allt sem hér er skrifað er skrifað af mér og endurspeglar ekki endilega mat þjóðarinnar.

Höfundur

Rannveig Bjarnfinnsdóttir
Rannveig Bjarnfinnsdóttir

Sveitakjella, móðir, eiginkona, deildarstjóri, leikskólakennari, ljón, föndrari og mikil áhugamanneskja um gamla, íslenska skemmtiþætti.  Er þakki Addi Palli og Bergþóra?  Vann ég ekki þetta tæki á basarnum? 

Netfang:  rannveig@emax.is  

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Ný könnun!!

Hvað ertu?

Nýjustu myndböndin

Dansnámskeið

Bomboleo

Heljarstökk

Nýjustu myndir

  • Vinir á El Duke
  • Á skemmtun með Ómari Ragnarssyni
  • Skvísan fyrir utan húsið okkar

Ýmsar síður

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 123788

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband