Flensuskítur

Hósti, kvef, nefrennsli .... svona helstu einkenni mín þessa dagana.  Ekki nógu gotth!!!  Crying  Kom heim i dag og lá í móki uppi í sófa með bullandi beinverki og svona máttleysi í líkamanum, jakk.  Ég er ekki vön að veikjast að þessu tagi svo að mér leið bara frekar illa.  Tók svo sterkar verkjatöflur og er búin að vera ágæt síðan.   Það er verst þegar maður er einn heima með barnið... enginn til að taka við af manni.  Kallinn í bænum að vinna og er nú á leiðinni heim með kjúlla og franskar..... ummm óhollustu af verstu sort Tounge  InLove 

Hef ekkert getað kíkt á skvísurnar mínar í Suðurenginu.  Fer að fá fráhvörf held ég.  Jæja þá höfum við bara fleiri kjaftasögum að útdeila þegar við loksins hittumst, hehehe.

Annars hafa Kanarífuglarnir okkar það bara gott.  Eru ánægð með hótelið og veðrið er bara búið að vera gott  Cool    Yfir og út kæru landsmenn hvar sem þið eruð.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já sömuleiðis mikið er það skrítið þegar maður hefur ekki séð þig svona lengi það verður bara drukkið þeim mun meira kaffi og kjaftað lengur hehe.... æ leiðinda pest er þetta vonandi nærðu að rífa hana úr þér fljótt, ömó.  Já heyrist það að feður okkar séu alveg að fíla sig þarna úti efast ekki um að þar sé einhver gleði í gangi hehehe........

Farið að hlakka til að sjá þig kveðja úr Suðurenginu

Svava

svava (IP-tala skráð) 3.3.2007 kl. 11:57

2 identicon

Vonandi nærðu þér fljótt af þessari árans pest, passaðu bara að fara vel með þig, bestu kveðjur, þín nafna.

Rannveig Ágústa Guðjónsdóttir (IP-tala skráð) 5.3.2007 kl. 15:45

3 identicon

oooohhhh ég var búin að skrifa heillanga athugasemd :(ætli hún hafi ekki verið of löng) og svo þegar ég ætlaði að skrá hana fraus talvan mín og hún hvarf;o( buhu ég man ekkert orðrétt hvað ég skrifaði.... og held ekki ég taki sénsinn á annarri svona langri athugasemd!!

En ég allavega sagði þér að fara vel með þig í flensunni og að passa þig á að gera ekki of mikið "undir áhrifum" verkjalyfja;o)

og að ég er að leita mér að æfingakennslu plássi í skóla á íslandi og að ég verði ca 6 vikur á ísl í ág-sept... og þá hafi ég nógan tíma til að koma og heimsækja þig og ykkur allar fyrir austan fjall;o)

knús og kossar til ykkar allra og farðu vel með þig í flensunni;o)

Þóra 

Þóra (IP-tala skráð) 7.3.2007 kl. 09:56

4 Smámynd: Rannveig Bjarnfinnsdóttir

Hvaða flensu huh!! Hún er löngu búin   haha.  Sem betur fer varaði hún bara í einn dag flensan mín.  En það verður gaman Þóra mín að fá þig á klakann í ágúst.

Rannveig Bjarnfinnsdóttir, 7.3.2007 kl. 14:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Bloggsíða Rannveigar

Þú ert kominn á bloggsíðuna mína. Allt sem hér er skrifað er skrifað af mér og endurspeglar ekki endilega mat þjóðarinnar.

Höfundur

Rannveig Bjarnfinnsdóttir
Rannveig Bjarnfinnsdóttir

Sveitakjella, móðir, eiginkona, deildarstjóri, leikskólakennari, ljón, föndrari og mikil áhugamanneskja um gamla, íslenska skemmtiþætti.  Er þakki Addi Palli og Bergþóra?  Vann ég ekki þetta tæki á basarnum? 

Netfang:  rannveig@emax.is  

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Ný könnun!!

Hvað ertu?

Nýjustu myndböndin

Dansnámskeið

Bomboleo

Heljarstökk

Nýjustu myndir

  • Vinir á El Duke
  • Á skemmtun með Ómari Ragnarssyni
  • Skvísan fyrir utan húsið okkar

Ýmsar síður

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 123809

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband