Veikindi

Ekkert sérlega skemmtilegur dagur í dag Frown  við hjónin vöknuðum upp við það í nótt að Sigrún var að gubba.  Hún gubbaði aðeins í nótt og svo aftur í morgunn.  Svo hélt ég að hún væri að hressast áðan, var farin að hoppa og skoppa um stofuna og farin að stríða mér eins og henni einni er lagið en nei nei... þá kom enn ein gusan.  Ísinn og saltkexið sem hún hafði komið niður í morgun kom bara sömu leið til baka.  Jakk.  Og ekki bætir úr skák að mamman er með hálfgerðan niðurgang svo það eru tómir lasarusar á þessum bæ   Frekar fúlt að byrja helgina svona. 

Mæli með því að þið skoðið Gluggann eða Dagskrána því þar tróna þau á forsíðum beggja blaðanna (Já þetta er forsíðufrétt LoL)  með litlu prinsessuna og stóra duglega bróður hennar.  Rosalega flott öll og taka sig bara vel út.  OOO svo gaman að þessu.  Þið getið séð þetta á www.sudurglugginn.is ef þið komist ekki í blöðin.

En ég fór í eftirlit til Óskars í gær.  Það lítur allt vel út og blóðprufurnar voru góðar.  Ég á að hitta hann aftur eftir 3 mánuði.  Vona bara að ég þurfi ekki að fara til hans fyrr.  Hins vegar þarf ég að fara á mánaðarfresti í þessa Zolotex-sprautu.  En það er nú ekkert miðað við allt og allt.  Reyndar alveg hnausþykkri nál stungið í magann á mér og það er lítið hylki inni í sprautunni sem er skotið inn í magann og það eyðist upp á 28 dögum.   Þetta er gert til að hindra blæðingar og þá starfsemi frá eggjastokkunum... því krabbameinið var jú hormónatengt og þess vegna þarf að bæla niður alla hormónastarfsemina hjá mér næstu 5 árin Pouty  Þessar töflur sem ég þarf að taka inn líka eru einnig hormónabælandi.

En nóg um það.   Best að fara að horfa á Pocahontas með prinsessunni.... Villimenn villimenn...!!!  þú veist hvert leiðin liggur barn.  Farðu eftir henni!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Æ, elskurnar mínar þurftuð þið nú endilega að fá þessa pest (hún hefur gengið ljósum logum hér í Árbæ) . Já þau eru ekki lítið flott fjölskyldan í Suðurenginu í blöðunum, mest gaman að myndinni í Glugganum, því þar er Reynir með. Reynið að hafa það sem best um helgina, góðar kveðjur þín nafna.

Rannveig Ágústa Guðjónsdóttir (IP-tala skráð) 5.1.2007 kl. 14:43

2 Smámynd: Rannveig Bjarnfinnsdóttir

Takk nafna mín.  Alltaf gott að fá hlýjar kveðjur

Rannveig Bjarnfinnsdóttir, 5.1.2007 kl. 15:44

3 identicon

Hæ hæ ég þakka ykkur öllum fyrir kveðjurnar hér á síðunni já Reynir Örn tók sig vel út í Glugganum hehe.  Já ömurleg þessi pest kannast við hana virðist fara víða. En vonandi eruð þið orðnar hressar og já til hamingju með hann pabba þinn.  Kær kveðja Svava

svava (IP-tala skráð) 8.1.2007 kl. 17:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Bloggsíða Rannveigar

Þú ert kominn á bloggsíðuna mína. Allt sem hér er skrifað er skrifað af mér og endurspeglar ekki endilega mat þjóðarinnar.

Höfundur

Rannveig Bjarnfinnsdóttir
Rannveig Bjarnfinnsdóttir

Sveitakjella, móðir, eiginkona, deildarstjóri, leikskólakennari, ljón, föndrari og mikil áhugamanneskja um gamla, íslenska skemmtiþætti.  Er þakki Addi Palli og Bergþóra?  Vann ég ekki þetta tæki á basarnum? 

Netfang:  rannveig@emax.is  

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Ný könnun!!

Hvað ertu?

Nýjustu myndböndin

Dansnámskeið

Bomboleo

Heljarstökk

Nýjustu myndir

  • Vinir á El Duke
  • Á skemmtun með Ómari Ragnarssyni
  • Skvísan fyrir utan húsið okkar

Ýmsar síður

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 6
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 123789

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 6

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband