Föstudagurinn langi


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Æ æ vonandi verður hún nú ekki veik um páskana

Anna Kristín (IP-tala skráð) 14.4.2006 kl. 13:06

2 identicon

Hæ eskan,

Vona að Sigrún sé hress og þið öll!!!

GLEÐILEGA PÁSKA;o)

Knús og kossar frá "húsbyggjurunum" i köben....

Þóra (IP-tala skráð) 15.4.2006 kl. 09:27

3 identicon

hæ dúllan mín, ég er í páskafríi í Víkinni í mjög góðu yfirlæti, ég veit ekki hvort ég er að klikkast eitthvað en ég fór í messu í morgun kl. 8:00 nei þetta er ekki prentvilla, messan var kl. 8:00, líklega er hann séra Haraldur frændi þinn bara eitthvað að klikkast:) nei nei bara grín, það var svo öllum messugestum boðið í kaffi heim til hans og Gullu og hann bað voða vel að heilsa þér!!! (var sem sagt búinn að heyra af veikindunum þínum)
Heyri betur í þér við tækifæri honey Gleðilega páska!!!
Kv. Sigurborg

Sigurborg (IP-tala skráð) 16.4.2006 kl. 14:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Bloggsíða Rannveigar

Þú ert kominn á bloggsíðuna mína. Allt sem hér er skrifað er skrifað af mér og endurspeglar ekki endilega mat þjóðarinnar.

Höfundur

Rannveig Bjarnfinnsdóttir
Rannveig Bjarnfinnsdóttir

Sveitakjella, móðir, eiginkona, deildarstjóri, leikskólakennari, ljón, föndrari og mikil áhugamanneskja um gamla, íslenska skemmtiþætti.  Er þakki Addi Palli og Bergþóra?  Vann ég ekki þetta tæki á basarnum? 

Netfang:  rannveig@emax.is  

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Ný könnun!!

Hvað ertu?

Nýjustu myndböndin

Dansnámskeið

Bomboleo

Heljarstökk

Nýjustu myndir

  • Vinir á El Duke
  • Á skemmtun með Ómari Ragnarssyni
  • Skvísan fyrir utan húsið okkar

Ýmsar síður

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 123803

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband