Augnaðgerð - hægra auga!

Afmælið á laugardaginn gekk bara glimrandi vel og var ég með passlegar veitingar handa fólkinu.  Veitingarnar runnu ljúflega ofan í alla og veðrið var bara yndislegt.  Sigrún var hæstánægð með daginn og auðvitað allar gjafirnar, fjúff.  Vá maður.  Kærar þakkir gott fólk fyrir yndislegan dag Kissing

Á sunnudaginn fórum við svo til Reykjavíkur í annað afmæli og hittum hluta af sama fólkinu Smile  Bara gaman að því og þar voru sko ekki síðri veitingar.  Unaðslegt alveg!  Nú við brunuðum svo í Smáralind til að skipta afmælisgjöf sem Sigrún fékk, hún fékk nefninlega Polly Pocket bíl alveg eins og við gáfum henni í jólagjöf þannig að við kíktum á úrvalið í Hagkaup og hvað haldiði....   FLUGVÉLIN góða var til þar og Sigrún fékk akkúrat peninginn í afmælisgjöf sem upp á vantaði þannig að hún fékk að kaupa flugvélina í staðinn fyrir bílinn Joyful  Svo skelltum við prinsessunni í Veröldina okkar (sem var stútfull gjörsamlega) og við hjónin fórum í búðarráp.  Ég fann á mig jakka og sitthvað fleira og svo fundum við fínan jakka á bóndann líka.  Hann átti sko innleggsnótu frá því um jól því jakkinn sem ég gaf honum þá var ekki alveg að virka.  En þessi er fínn þannig að ferðin var bara assgoti góð. 

En jæja það á að reyna við hægra augað á morgun og fór ég í innskrift í morgun, s.s. undirbúning fyrir aðgerðina eins og venjan er fyrir svona aðgerðir.  Fór fyrst á augndeildina og hitti þar deldarlækni þar sem spjallaði aðeins við mig.  Fór svo og hitti svæfingarlækni og hjúkrunarfræðing og í blóðprufu á milli.  Skutlaðist svo aftur út á augndeild og hitti Harald (þann sem gerir aðgerðina) og þá var ég orðin svöng og dreif mig í Kringluna á Cafe Bleu og fékk mér borgara Joyful  Skrapp svo í nokkrar búðir og gerði bara ágætiskaup Grin

Ég á að mæta kl. 7 í fyrramálið upp á augndeild þannig að ég þarf að leggja af stað kl. 6 takk fyrir Sleeping  Sideways  Ekki alveg minn tími... heyrumst eftir aðgerð Happy


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Elín Katrín Rúnarsdóttir.

KNÚS Á ÞIG INN Í NÓTT OG NÆSTA DAG, MEGI HANN VERÐA FULLUR AF TÆKIFÆRUMGANGI ÞÉR VEL Í AÐGERÐINNI ELSKAN.

Elín Katrín Rúnarsdóttir. , 6.5.2008 kl. 01:32

2 Smámynd: Þóra Hvanndal

Hæ elskan

vona að aðgerðin hafi gengið vel..

Kem til íslands á fimmtudaginn með Eydísi og vinkonu hennar... hef samband þegar ég er komin...

knús í bæinn

Þóra

Þóra Hvanndal, 6.5.2008 kl. 20:38

3 identicon

Hæ elskan, vona að aðgerðin hafi gengið vel, hvenær má ég koma í heimsókn???? Ég get komið hvenær sem er.

Kv.Bogga 

Bogga (IP-tala skráð) 7.5.2008 kl. 10:34

4 Smámynd: Rannveig Bjarnfinnsdóttir

Sælar eskurnar.

Aðgerðin tókst ágætlega, það blæddi jafnmikið og síðast þannig að hann náði ekki að setja rörið inn

Bogga mín ég verð heima alla vikuna svo þú ert velkomin anytime

Rannveig Bjarnfinnsdóttir, 7.5.2008 kl. 16:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Bloggsíða Rannveigar

Þú ert kominn á bloggsíðuna mína. Allt sem hér er skrifað er skrifað af mér og endurspeglar ekki endilega mat þjóðarinnar.

Höfundur

Rannveig Bjarnfinnsdóttir
Rannveig Bjarnfinnsdóttir

Sveitakjella, móðir, eiginkona, deildarstjóri, leikskólakennari, ljón, föndrari og mikil áhugamanneskja um gamla, íslenska skemmtiþætti.  Er þakki Addi Palli og Bergþóra?  Vann ég ekki þetta tæki á basarnum? 

Netfang:  rannveig@emax.is  

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Ný könnun!!

Hvað ertu?

Nýjustu myndböndin

Dansnámskeið

Bomboleo

Heljarstökk

Nýjustu myndir

  • Vinir á El Duke
  • Á skemmtun með Ómari Ragnarssyni
  • Skvísan fyrir utan húsið okkar

Ýmsar síður

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 10
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 123856

Annað

  • Innlit í dag: 10
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 10
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband