Afmælisstúss

Jæja þá er það fjölskylduafmælið á morgun.  Ég byrjaði á því að fara í Bónus eftir vinnu og O M G Shocking  Heldur fólk að það opni aldrei búð aftur eða???  Ég hélt bara að það væru að koma jól þvílík var traffíkin.  Ég er að tala um biðröð í kassana heim að mjólkurkæli.  Og enga einustu körfu að fá úti og við Sigrún enduðum á því að elta hjón út í bíl til að panta körfuna hjá þeim Gasp  ég hefði nú bara snúið við ef ég væri ekki með afmæli á morgun.

En við brunuðum heim eftir nokkrar útréttingar og ég skellti mér í að undirbúa afmælið og ég hef verið á fullu gjörsamlega með stuttum stoppum og er hreinlega bara orðin dauðþreytt.  Skellti mér upp í sófa áðan en hentist fljótlega úr honum aftur og ryksugaði allt húsið Grin  Æ ég nenni ekki að eiga þetta eftir á morgun.  Ég held ég hafi samt nóg að gera á morgun sko, hmmm.  Ég hef bara aldrei verið eins sein að byrja að undirbúa afmæli eins og núna.  Ég er ólík þeirri elstu sem undirbýr afmæli bara nóttina áður og fær kannski 3 tíma svefn Sleeping  LoL  Ég var náttúrulega að koma úr flugi seint á sunnudagskvöld (eða nótt) og svo bara beint í vinnu á mánudagsmorgunn.  Svo var stelpuafmælið í gær og svo fjölskylda og vinir á morgun, úfff.  EEEnnn þetta er bara gaman Wizard  og Sigrún voða spennt og hún skemmti sér konunglega í gær með öllum vinkonunum.  En þetta er ekki alveg að passa við mig að byrja svona seint, ég þarf alltaf að skipuleggja allt með góðum fyrirvara og vera búin að plana þetta vel og dreifa álaginu, hehe.  Ótrúlegt alveg.  Ætli þetta eldist ekkert af manni? 

En jæja bóndinn elskulegi er búinn að færa mér rauðvínsglas svo ég ætla að skella mér við hlið hans í Lazy Boyinn okkar Wink


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eyrún Gísladóttir

Til hamingju.

Já það er stundum eins og allar búðir séu að loka í mánuð.

Eyrún Gísladóttir, 3.5.2008 kl. 21:43

2 identicon

Frábær afmælisveisla hjá þér, takk fyrir okkur! 

kv Svava og Reynir Örn

svava (IP-tala skráð) 4.5.2008 kl. 23:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Bloggsíða Rannveigar

Þú ert kominn á bloggsíðuna mína. Allt sem hér er skrifað er skrifað af mér og endurspeglar ekki endilega mat þjóðarinnar.

Höfundur

Rannveig Bjarnfinnsdóttir
Rannveig Bjarnfinnsdóttir

Sveitakjella, móðir, eiginkona, deildarstjóri, leikskólakennari, ljón, föndrari og mikil áhugamanneskja um gamla, íslenska skemmtiþætti.  Er þakki Addi Palli og Bergþóra?  Vann ég ekki þetta tæki á basarnum? 

Netfang:  rannveig@emax.is  

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Ný könnun!!

Hvað ertu?

Nýjustu myndböndin

Dansnámskeið

Bomboleo

Heljarstökk

Nýjustu myndir

  • Vinir á El Duke
  • Á skemmtun með Ómari Ragnarssyni
  • Skvísan fyrir utan húsið okkar

Ýmsar síður

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband