Notalegt að vera komin heim

AAHHHH hvað er gott að vera komin heim heil á húfi og þurfa ekkert að fara út fyrr en í fyrsta lagi á sunnudaginn en þá eigum við miða í leikhús á Skilaboðaskjóðuna.  Það væri nú gaman að komast það án nokkurs vesens Happy

Sit annars hér við tölvuna með harðfisk í annarri og söl í hinni og hlusta á vindinn hvína.  Það er voðalega gott að eiga þak yfir höfuðið núna og eins og veðrið er búið að vera síðustu daga og vikur Joyful 

Það eru bara ekki allir svo heppnir Errm


mbl.is Búið að opna Hellisheiði en veður fer versnandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sædís Ósk Harðardóttir

já það er ekki amalegt að slaka á inni með harðfisk

Sædís Ósk Harðardóttir, 8.2.2008 kl. 20:47

2 identicon

Langt síðan ég hef kvittað hérna fyrir mig, en mikið er ég sammála þér að gott er að eiga þak yfir höfuðið núna. En við fjölskyldan hérna í Ölfusinu höfum oft upplifað betri helgar get ég sagt þér, Baldur týndi gleraugunum sínum í rokinu á föstudagskvöldið og ég fékk þessa hörmulegu ælupest oj oj oj..... á laugardagskvöldið akkúrat í matarboði - ég er svo heppin.

 En ég bið að heilsa og hafið það sem best

kv.Sigga Sigfús

Sigga Sigf (IP-tala skráð) 10.2.2008 kl. 23:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Bloggsíða Rannveigar

Þú ert kominn á bloggsíðuna mína. Allt sem hér er skrifað er skrifað af mér og endurspeglar ekki endilega mat þjóðarinnar.

Höfundur

Rannveig Bjarnfinnsdóttir
Rannveig Bjarnfinnsdóttir

Sveitakjella, móðir, eiginkona, deildarstjóri, leikskólakennari, ljón, föndrari og mikil áhugamanneskja um gamla, íslenska skemmtiþætti.  Er þakki Addi Palli og Bergþóra?  Vann ég ekki þetta tæki á basarnum? 

Netfang:  rannveig@emax.is  

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Ný könnun!!

Hvað ertu?

Nýjustu myndböndin

Dansnámskeið

Bomboleo

Heljarstökk

Nýjustu myndir

  • Vinir á El Duke
  • Á skemmtun með Ómari Ragnarssyni
  • Skvísan fyrir utan húsið okkar

Ýmsar síður

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 123790

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband