Enn meiri ófærð!

Ja þessu ætlar bara ekki að linna svei mér þá - alla mína daga! 

Við hjónin ætluðum í bæinn í morgun og kíktum á textavarpið og sáum að Þrengslin voru lokuð en Hellisheiði fær fjórhjóladrifnum bifreiðum.  Þannig að við drifum okkur af stað á okkar fjallajeppa þar sem ég átti tíma hjá Óskari krabbalækni kl. 11.  En þegar við komum að Hveragerði þá var búið að loka Hellisheiði líka, aaaarrrggghhh!!!  Þannig að ég varð að fresta tímanum þar til á næsta mánudag og nú vona ég bara að það verði skaplegra veður þá Errm

Var að fá SMS frá mömmu og pabba... 22 stiga hiti og blíða á Kanarí og þau búin að fara í morgungönguna sína og allt í hinu besta lagi LoL  gott að heyra það.  Get ekki beðið eftir að komast úr þessum kulda og snjó í blíðuna... nú eru bara 12 dagar, jibbííííí!!!

Adios mi amigos Wink


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já það er nú ekki amalegt hjá ykkur að ylja ykkur við tilhugsunina, ekki slæmt á svona dögum....bestu kveðjur, þín nafna.

Rannveig Guðjónsdóttir (IP-tala skráð) 7.2.2008 kl. 15:46

2 Smámynd: Rannveig Bjarnfinnsdóttir

Brrrr já það er einmitt tilfellið. Maður lifir á því að telja niður dagana ;)

Ég saknaði þín á blótinu nafna mín :(

Rannveig Bjarnfinnsdóttir, 7.2.2008 kl. 16:37

3 identicon

Gjörsamlega óþolandi veður! Þetta er komið gooooottttttt

Þórlaug (IP-tala skráð) 7.2.2008 kl. 20:31

4 identicon

Já það var ekki nokkur frammistaða að koma ekki á blótið, það verður pottþétt næst! Bkv. Nafna.

Rannveig Guðjónsdóttir (IP-tala skráð) 8.2.2008 kl. 15:56

5 Smámynd: Rannveig Bjarnfinnsdóttir

Já það er nú eins gott því ég er í næstu nefnd og meira að segja formaður :)

Rannveig Bjarnfinnsdóttir, 8.2.2008 kl. 17:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Bloggsíða Rannveigar

Þú ert kominn á bloggsíðuna mína. Allt sem hér er skrifað er skrifað af mér og endurspeglar ekki endilega mat þjóðarinnar.

Höfundur

Rannveig Bjarnfinnsdóttir
Rannveig Bjarnfinnsdóttir

Sveitakjella, móðir, eiginkona, deildarstjóri, leikskólakennari, ljón, föndrari og mikil áhugamanneskja um gamla, íslenska skemmtiþætti.  Er þakki Addi Palli og Bergþóra?  Vann ég ekki þetta tæki á basarnum? 

Netfang:  rannveig@emax.is  

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Ný könnun!!

Hvað ertu?

Nýjustu myndböndin

Dansnámskeið

Bomboleo

Heljarstökk

Nýjustu myndir

  • Vinir á El Duke
  • Á skemmtun með Ómari Ragnarssyni
  • Skvísan fyrir utan húsið okkar

Ýmsar síður

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 123790

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband