G L E Ð I L E G T * N Ý T T * Á R

Áramót í Brekkuskógi

Gleðilegt ár kæru vinir.

Farið gætilega með flugeldana um áramótin.

Og gangið hægt um gleðinnar dyr.

SKÁL!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gleðilegt ár mín kæra, sjáumst hressar á því nýja. Kærar kveðjur til allra í sveitinni, Sigga og fjölsk.

Sigga K. (IP-tala skráð) 31.12.2007 kl. 10:51

2 identicon

Gleðilegt ár Rannveig mín og fjölskylda megi nýtt ár færa ykkur gæfu og gleði

Emma Eiríksdóttir (IP-tala skráð) 31.12.2007 kl. 12:34

3 identicon

Elsku Rannveig og fjölskylda GLEÐILEGT ÁR og takk fyrir það gamla vona að nýja árið verði okkur öllum frábært , bestu kveðjur  Ko-Kolla

Anna Kolla (IP-tala skráð) 1.1.2008 kl. 13:55

4 Smámynd: Helga R. Einarsdóttir

Gleðilegt ár Rannveig mín og takk fyrir gamla árið.

Árið sem ég "fann" þig. Það er eitt og annað hægt að grafa upp í tölvunni.

Og ég segi það satt, ég kom heim kl. 4.30 í nótt og það er ekkert seint hjá mér á þessum tímamótum. kv.

Helga R. Einarsdóttir, 1.1.2008 kl. 14:16

5 identicon

Gleðilegt nýtt ár Rannveig mín og fjölskylda

Takk fyrir öll gömlu árin!!!! Hvernig fannst þér skaupið??? Skít-sæmó segi ég en leyfi mér stórlega að efast um að það komi nokkurn tíma skaup sem slær skaupinu ´84 (já og kannski ´85) við hehehehe

 Bestu kveðjur, Bogga

Ps. hlakka til næstu helgi:)))))))

Bogga (IP-tala skráð) 1.1.2008 kl. 20:24

6 identicon

Gleðilegt ár elsku vinkona og takk fyrir það gamla og takk fyrir daginn.  Viktoría Ösp er alsæl með dúkkuna sína sem þið gáfuð henni í afmælisgjöf og strunsar um allt með hana í dúkkuvagninum hehe....bestu kveðjur Svava og co

svava (IP-tala skráð) 1.1.2008 kl. 20:51

7 identicon

Gleðilegt ár mín kæra og takk fyrir allt gamalt og gott. Takk fyrir síðast og nýársóskir í sveitina. Þín nafna.

Rannveig Guðjónsdóttir (IP-tala skráð) 2.1.2008 kl. 10:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Bloggsíða Rannveigar

Þú ert kominn á bloggsíðuna mína. Allt sem hér er skrifað er skrifað af mér og endurspeglar ekki endilega mat þjóðarinnar.

Höfundur

Rannveig Bjarnfinnsdóttir
Rannveig Bjarnfinnsdóttir

Sveitakjella, móðir, eiginkona, deildarstjóri, leikskólakennari, ljón, föndrari og mikil áhugamanneskja um gamla, íslenska skemmtiþætti.  Er þakki Addi Palli og Bergþóra?  Vann ég ekki þetta tæki á basarnum? 

Netfang:  rannveig@emax.is  

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Ný könnun!!

Hvað ertu?

Nýjustu myndböndin

Dansnámskeið

Bomboleo

Heljarstökk

Nýjustu myndir

  • Vinir á El Duke
  • Á skemmtun með Ómari Ragnarssyni
  • Skvísan fyrir utan húsið okkar

Ýmsar síður

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 123811

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband