Komnar inn jólamyndir

Við hér í sveitinni erum búin að hafa það rosalega gott um jólahátíðina.  Við Sigrún vorum nú í náttfötunum langt framyfir hádegi Undecided  og lágum uppi í rúmi og hofðum á Mr. Bean´s Holiday.  Ótrúlega fyndin mynd og mikið hlegið LoL 

Svo er ég búin að liggja í kaffinu því við fengum Senseo kaffivél í jólagjöf Joyful  Það er sterkt morgunkaffi hér alla morgna núna og svo fleiri og fleiri bollar yfir daginn.  Ég er komin með útstæð augu og stjörf af kaffidrykkju Shocking  hehehe.  Nei nei ekki alveg svo slæmt en GOTT er kaffið, mmmmm.  Maður kann sér nú hóf í kaffinu sem á öðrum sviðum Whistling

Sigrún fékk náttúrlega alveg fuuuullt af pökkum, nokkrar litlar dúkkur og fylgihluti og bíl fyrir herlegheitin (Polly Pocket), ferðatösku og Bratz dúkku með, allskonar liti, vettlinga, Stellu í framboði, Ég get lesið (bók með stafaböngsum), teppi, náttföt, peysu og ýmislegt fleira.  Hún er búin að vera í miklu stuði um jólin og leikur sér mikið með dúkkurnar.  Hún sofnaði nú ekkert mjög seint á aðfangadag en hún sofnaði yfir Stellumyndinni sem hún fékk Gasp 

Það eru komnar inn jólamyndir á síðuna hennar Sigrúnar og þar getið þið séð herlegheitin öll. 

Munið svo að styrkja Björgunarsveitirnar í flugeldunum Wink  Margt smátt gerir eitt stórt.  Ég sé náttúrulega karlinn minn ekkert þessa dagana þar sem hann er á fullu í undirbúningi fyrir söluna.  Hann kom t.d. heim kl. 03 í nótt og var farinn kl. 09 í morgun Errm


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Blessuð er bara alveg á leiðinni í heimsókn fæ ég kannski einn púða?  bestu kveðjur Svava

svava (IP-tala skráð) 28.12.2007 kl. 23:20

2 Smámynd: Rannveig Bjarnfinnsdóttir

Þó þeir væru 2 Svava mín. Jólaballið í dag er frá kl. 13 til ca 15...

Kemurðu ekki bara eftir það?

Rannveig Bjarnfinnsdóttir, 29.12.2007 kl. 10:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Bloggsíða Rannveigar

Þú ert kominn á bloggsíðuna mína. Allt sem hér er skrifað er skrifað af mér og endurspeglar ekki endilega mat þjóðarinnar.

Höfundur

Rannveig Bjarnfinnsdóttir
Rannveig Bjarnfinnsdóttir

Sveitakjella, móðir, eiginkona, deildarstjóri, leikskólakennari, ljón, föndrari og mikil áhugamanneskja um gamla, íslenska skemmtiþætti.  Er þakki Addi Palli og Bergþóra?  Vann ég ekki þetta tæki á basarnum? 

Netfang:  rannveig@emax.is  

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Ný könnun!!

Hvað ertu?

Nýjustu myndböndin

Dansnámskeið

Bomboleo

Heljarstökk

Nýjustu myndir

  • Vinir á El Duke
  • Á skemmtun með Ómari Ragnarssyni
  • Skvísan fyrir utan húsið okkar

Ýmsar síður

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 123810

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband