Föröjana

42e31c27ddc00    42e31c20d8d73    42e320d3a5c41 

Er að spá í að skella mér til Færeyja við tækifæri.  Held það væri gott fyrir sálartetrið að detta í hláturskast       Kemur einhver með?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Benna

LOL já það er örugglega geggjað fyndið að lesa götuskiltin og annað þar, annar býr bróðir hans Egils þarna í færeyjum og á konu sem er þaðan nema hvað alltaf í fjölskylduboðum hef ég reynt að hlusta vel á þegar þau tala saman og ég sver það ég hélt að ég myndi örugglega skilja eitthvað þegar þau tala en neeeeei það er sko ekki svoleis hehe ...

Samt jú kannski heyrir maður eitt og eitt orð sem er gjörsamlega sprenghlægilegt og eins finnst þeim margt í okkar orðaforða mjög fyndið hehe....

Eigðu annars góðan dag sæta og spennandi að heyra þetta með lýtalæknin:)

Benna, 11.11.2007 kl. 13:36

2 Smámynd: Sædís Ósk Harðardóttir

hahahah já ég kem svo sannarlega með þér

Sædís Ósk Harðardóttir, 11.11.2007 kl. 22:01

3 identicon

já við höfum oft skemmt okkur vel að lesa auglýsingarnar sem hanga á kollegíinu þar sem við bjuggum...hehehe

þar búa svo margir færeyingar... stórkostlegt að lesa þetta...

ég skildi alls ekki neitt í færeysku fyrst þegar ég flutti út... en núna skil ég mest allt... maður þarf bara ná að sía "syngjandann" frá...;o) og átta sig á smá mun... td að þeir drekka úr koppnum og við pissum í hann...hehehe 

en skal sko koma með þér í hláturskastferð...hahahahaha 

knús Þóra

Þóra (IP-tala skráð) 12.11.2007 kl. 08:46

4 identicon

Hahahahaha!!! Þetta er klikkað fyndið!  Ég er til í að koma með! Hvernig væri að skella sér í saumó þangað  hehehehehe það yrði GEGGJAÐ!

Sjáumst darling....bæbæ

Þórlaug (IP-tala skráð) 12.11.2007 kl. 16:31

5 identicon

Hum já Færeyjar????  örugglega ekki leiðinlegt  En ætla að skella mér á föstudaginn til Florida íha

kveðja frá Hafnarbergsfjölskyldunni

Anna Kristín (IP-tala skráð) 12.11.2007 kl. 21:10

6 Smámynd: Helga R. Einarsdóttir

Góða ferð, þar er gaman, ég veit það.kv

Helga R. Einarsdóttir, 13.11.2007 kl. 22:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Bloggsíða Rannveigar

Þú ert kominn á bloggsíðuna mína. Allt sem hér er skrifað er skrifað af mér og endurspeglar ekki endilega mat þjóðarinnar.

Höfundur

Rannveig Bjarnfinnsdóttir
Rannveig Bjarnfinnsdóttir

Sveitakjella, móðir, eiginkona, deildarstjóri, leikskólakennari, ljón, föndrari og mikil áhugamanneskja um gamla, íslenska skemmtiþætti.  Er þakki Addi Palli og Bergþóra?  Vann ég ekki þetta tæki á basarnum? 

Netfang:  rannveig@emax.is  

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Ný könnun!!

Hvað ertu?

Nýjustu myndböndin

Dansnámskeið

Bomboleo

Heljarstökk

Nýjustu myndir

  • Vinir á El Duke
  • Á skemmtun með Ómari Ragnarssyni
  • Skvísan fyrir utan húsið okkar

Ýmsar síður

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 123808

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband