...gente di mare....

Jæja þá er búið að setja í mig Lester Jones rörið og svei mér þá ég held það virki bara fínt Joyful  Er reyndar aðeins bólgin og er pínu að þurrka ennþá en vonandi lagast það á næstu dögum.  Ég fór náttúrulega að setja í eina þvottavél áðan (ekki alveg að fíla það að sitja eða liggja hreyfingarlaus allan daginn Pouty) og þá fann ég nú dálítinn þrýsting í auganu og hann Lester vinur minn ætlaði bara að yfirgefa samkvæmið Crying  Já rörið poppaði eitthvað upp þannig að ég varð að ýta því niður aftur og fannst það ekkert mjög spennandi.  Reyndar var búið að segja mér á augndeildinni að þetta gæti gerst en væri ekki mjög líklegt og þá ætti ég bara að ýta því varlega niður aftur.  Jaaaá einmitt.  Sniðugt Whistling  En þetta rör er sem sagt alveg í augnkróknum og maður sér í það ef horft er vel... þannig að þetta er allt saman ansi opið og ég er að bera smyrsl í augað 3x á dag til að varna því að sýking berist í þetta. 

En ég er búin að hlusta á Bylgjuna í allan dag og er að komast í Euro fííííllllíííng.  Gömlu góðu lögin búin að hljóma í allan dag og maður bara að komast í stööööð!!!

AÐEINS 3 DAGAR Í BÚST STELPUR!!! Grin Grin Grin  Ég ætla að kjósa utankjörfundar á föstudaginn en gallinn er bara sá að ÉG VEIT BARA EKKERT HVAÐ ÉG Á AÐ KJÓSA NÚNA.  Mér finnst allir vera að lofa því sama...  og svo stendur auðvitað enginn við neitt.  Allir gleyma því hverju var lofað eða finna einhverja góða ástæðu fyrir því af hverju ekki er staðið við loforðin W00t  Spurning um að skila auðu bara.... hmmm

DIGGI LÚ DIGGI LEI, ALLA TITTA PO MEI......  jeeee jeee jeeee


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

já ég tek undir þetta lag með þér Diggi lú diggi lei hehehe ein í stuði enda húsmæðraorlof framundan...kv Svava

Svava (IP-tala skráð) 8.5.2007 kl. 22:54

2 identicon

Góða skemmtun í búst.... og farðu vel með þig, ekkert þvottavélastúss, Stebbi setur bara í vélina. Bkv. Nafna.

Rannveig Ágústa Guðjónsdóttir (IP-tala skráð) 10.5.2007 kl. 14:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Bloggsíða Rannveigar

Þú ert kominn á bloggsíðuna mína. Allt sem hér er skrifað er skrifað af mér og endurspeglar ekki endilega mat þjóðarinnar.

Höfundur

Rannveig Bjarnfinnsdóttir
Rannveig Bjarnfinnsdóttir

Sveitakjella, móðir, eiginkona, deildarstjóri, leikskólakennari, ljón, föndrari og mikil áhugamanneskja um gamla, íslenska skemmtiþætti.  Er þakki Addi Palli og Bergþóra?  Vann ég ekki þetta tæki á basarnum? 

Netfang:  rannveig@emax.is  

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Ný könnun!!

Hvað ertu?

Nýjustu myndböndin

Dansnámskeið

Bomboleo

Heljarstökk

Nýjustu myndir

  • Vinir á El Duke
  • Á skemmtun með Ómari Ragnarssyni
  • Skvísan fyrir utan húsið okkar

Ýmsar síður

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband