9 ár

Í dag eru 9 ár síðan við Stebbi byrjuðum að slá okkur upp saman.  Joyful  Vá fljótt að líða.  Mér finnst það hafa verið í gær sem Greifaballið var og ég ein heima í Miðtúninu.  Partý...???  Neeeeei

Já það eru sem sagt 9 ár síðan spáð var fyrir mömmu á Kanarí... konan sem spáði fyrir henni sá nýjan tengdason.  Mömmu fannst það nú svo sem ekkert líklegt Undecided  en hann er hér enn get ég sagt ykkur Smile

Kveð að sinni


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jah sko, níu ár.  Djöfull er tíminn fljótur að líða.  Finnst nú ekkert svo voðalega langt síðan við vorum að tjútta í Miðtúninu.  Hrikalega var nú gaman maður.......Spurning um að fá að halda eitt gott partý heima hjá Ragga og Þuru þegar þau fara til Kanarí núna?????

knús

Sandra Dís

Sandra Dís (IP-tala skráð) 24.1.2007 kl. 11:46

2 identicon

Hæ!!!  Já, tíminn flýgur aldeilis!  Hvað er langt síðan við kynntumst Rannveig mín.. eru það ekki níu ár eða eru það tíu ár?  Hvenær var það aftur sem þú sást mig í fyrsta skipti með rennblautt andlit eftir að hafa sprautað svona glæsilega framan í mig við uppvaskið á Sæborg?  HAHAHAHAHAHAHA  það var ekkert smá fyndið!!  Vona að þið Stebbi hafið átt yndislegan dag, elskurnar!  Þið eruð svooo miklar perlur!!!  Hlakka til að sjá þig 1.febrúar!

Bestu kveðjur frá mér og Kidda;)

Þórlaug og Kiddi (IP-tala skráð) 24.1.2007 kl. 22:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Bloggsíða Rannveigar

Þú ert kominn á bloggsíðuna mína. Allt sem hér er skrifað er skrifað af mér og endurspeglar ekki endilega mat þjóðarinnar.

Höfundur

Rannveig Bjarnfinnsdóttir
Rannveig Bjarnfinnsdóttir

Sveitakjella, móðir, eiginkona, deildarstjóri, leikskólakennari, ljón, föndrari og mikil áhugamanneskja um gamla, íslenska skemmtiþætti.  Er þakki Addi Palli og Bergþóra?  Vann ég ekki þetta tæki á basarnum? 

Netfang:  rannveig@emax.is  

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Ný könnun!!

Hvað ertu?

Nýjustu myndböndin

Dansnámskeið

Bomboleo

Heljarstökk

Nýjustu myndir

  • Vinir á El Duke
  • Á skemmtun með Ómari Ragnarssyni
  • Skvísan fyrir utan húsið okkar

Ýmsar síður

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 6
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 123789

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 6

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband