Það er bara veisla

Jæja þá er bóndinn loksins orðinn húsasmíðameistari Grin  Til lukku með það Stebbi minn InLove 

Útskriftin var í dag og minn maður mætti auðvitað til að taka við skírteininu.  Við Sigrún skruppum í nokkrar búðir á Selfossi eftir vinnu og færðum bóndanum svo gjöf að sjálfsögðu og nú er mín með steik í ofninum, rautt í glasi og blóm í vasa Wink 

Veislukvöld framundan Happy  Whistling  Wizard 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga R. Einarsdóttir

Til hamingju með kallinn.

Og er svo ekki partí aftur á morgun? kv. 

Helga R. Einarsdóttir, 23.5.2008 kl. 20:34

2 identicon

Til hamingju með titilinn Stebbi minn og Rannveig til hamingju með bóndann.  Kv. Guðrún og co.

Guðrún Bjarnfinnsdóttir (IP-tala skráð) 23.5.2008 kl. 23:34

3 Smámynd: Rannveig Bjarnfinnsdóttir

Takk stelpur

Jú svo er aftur partý í kvöld og það verður kjötbollupartý með soðnu hvítkáli og tilheyrandi

Á F R A M   Í S L A N D ! !   

Rannveig Bjarnfinnsdóttir, 24.5.2008 kl. 09:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Bloggsíða Rannveigar

Þú ert kominn á bloggsíðuna mína. Allt sem hér er skrifað er skrifað af mér og endurspeglar ekki endilega mat þjóðarinnar.

Höfundur

Rannveig Bjarnfinnsdóttir
Rannveig Bjarnfinnsdóttir

Sveitakjella, móðir, eiginkona, deildarstjóri, leikskólakennari, ljón, föndrari og mikil áhugamanneskja um gamla, íslenska skemmtiþætti.  Er þakki Addi Palli og Bergþóra?  Vann ég ekki þetta tæki á basarnum? 

Netfang:  rannveig@emax.is  

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Ný könnun!!

Hvað ertu?

Nýjustu myndböndin

Dansnámskeið

Bomboleo

Heljarstökk

Nýjustu myndir

  • Vinir á El Duke
  • Á skemmtun með Ómari Ragnarssyni
  • Skvísan fyrir utan húsið okkar

Ýmsar síður

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (30.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband