Ég er ...

... komin heim frá Danmörku.  Skrifa ferðasöguna seinna sem gekk rosalega vel í alla staði Smile

Annars á hún Sigrún mín afmæli í dag Grin  og er hún orðin 6 ára skvísan.  Ég held hún hafi bara stækkað á meðan ég var úti LoL

Þið getið skrifað henni kveðju á http://barnanet.is/sigrunstef

Hej hej


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ elsku Rannveig mín

Hamingjuóskir með Sigrúnu, ótrúlegt hvað tíminn er fljótur að líða, það er svo stutt síðan þú varst að greinast og hún var bara 3 ára. Svo gott hvað allir hafa dafnað vel:)

Hlakka til að koma í heimsókn, þangað til hafið það gott!!

Kv.Bogga

Sigurborg Kr. (IP-tala skráð) 28.4.2008 kl. 09:28

2 identicon

Velkomin heim elskan og til hamingju með prinsessuna, ég segi nú eins og Bogga, asskoti líður tíminn hratt.  Mér finnst nú ekki svo langt síðan þú varst í fullu fjöri fram á nótt í afmælispartýi á laugardagskvöldi í Flúðaselinu, það leit nú ekkert út fyrir að prinsessan væri á leiðinni þá stundina.  Sirka 6 tímum seinna fengum við svo bara sms frá Stebba um að prinsessan væri fædd frábært!!!!

knúsaðu stelpuna frá okkur

allir í Silfurtúni

Sandra Dís (IP-tala skráð) 28.4.2008 kl. 10:06

3 Smámynd: Helga R. Einarsdóttir

Velkomin heim ljúfan, og til hamingju með afmælisprinsessuna. OOOoohhh - þau eru svo fljót að stækka.

Helga R. Einarsdóttir, 28.4.2008 kl. 20:56

4 Smámynd: Rannveig Bjarnfinnsdóttir

Takk takk mínar kæru   Já árin eru sko fljót að líða.  Ég verð farin að ferma áður en ég veit af

Rannveig Bjarnfinnsdóttir, 28.4.2008 kl. 21:58

5 identicon

Við verðum komnar í hornherbergið á Sólvöllum áður en við vitum af

Sandra Dís (IP-tala skráð) 29.4.2008 kl. 09:11

6 Smámynd: Rannveig Bjarnfinnsdóttir

Ha ha ha ... skyldu þau vera búin að taka það frá fyrir okkur? 

Rannveig Bjarnfinnsdóttir, 29.4.2008 kl. 17:45

7 identicon

Innilega til hamingju með prinsessuna. Bara að verða skólastelpa!!

Bíð eftir krassandi ferðasögum.. 

Íris B (IP-tala skráð) 29.4.2008 kl. 20:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Bloggsíða Rannveigar

Þú ert kominn á bloggsíðuna mína. Allt sem hér er skrifað er skrifað af mér og endurspeglar ekki endilega mat þjóðarinnar.

Höfundur

Rannveig Bjarnfinnsdóttir
Rannveig Bjarnfinnsdóttir

Sveitakjella, móðir, eiginkona, deildarstjóri, leikskólakennari, ljón, föndrari og mikil áhugamanneskja um gamla, íslenska skemmtiþætti.  Er þakki Addi Palli og Bergþóra?  Vann ég ekki þetta tæki á basarnum? 

Netfang:  rannveig@emax.is  

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Ný könnun!!

Hvað ertu?

Nýjustu myndböndin

Dansnámskeið

Bomboleo

Heljarstökk

Nýjustu myndir

  • Vinir á El Duke
  • Á skemmtun með Ómari Ragnarssyni
  • Skvísan fyrir utan húsið okkar

Ýmsar síður

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 123804

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband