Buenos Diaz

Jaeja tá erum vid stodd á Kanarí og fedginin spila tythokkí á medan ég tolvast Cool  Vid vorum ad koma úr smá verslunarferd upp í spánska hverfi og fórum med ollum hópnum. 

Hér er búid ad vera skýjad sídustu daga og rigning í dag og smá dropar í gaer.  Vid fórum med Svovu, Einari, Reyni og Gumma Saem í bíltúr í gaer í bíl sem tau hofdu.  Keyrdum í lítid hafnarthorp sem heitir Mogan og aetludum ad fara í kafbát en hann var fullur og fleiri ferdir voru ekki farnar thann daginn.  Thannig ad vid roltum okkur bara um og fengum okkur ad borda geitaost, fiskisúpu, kanarísúpu, risaraekjur og ég veit ekki hvad og hvad Grin  voda nice.  Thórey og Rannveig tengdamamma henanr Svovu possudu Viktoríu á medan. 

Í kvold aetlum vid Stebbi út ad borda med Svovu og Einari á Indverskan stad (Dyana) tar sem Stebbi svitnadi sem mest hér um árid thví maturinn var rótsterkur.  Thetta er eitthvad fyrir Einar Magna LoL 

En jaeja vid aetlum ad halda áfram og thví segi ég bara hasta la vista mi amigos. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæl frænka mín til hamingju með konudaginn. Vona að þið hafið það gott i sólinni sem skín nú bæði hér og þarna niðurfrá hjá ykkur en hitastigið er víst ekki alveg það sama hér eru 6 gráður í mínus,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,ótrúlega fallegt veður. Knús til ykkar allra. Ko- Kolla 

Anna Kolla (IP-tala skráð) 24.2.2008 kl. 14:50

2 identicon

Sæl verið þið öll, ekki amarlegt að lesa póstinn frá þér Rannveig mín og á meðan er mér litið hérna út um gluggann, rok og skafrenningur og þegar ég fór að heiman í morgun var 7 stiga FROST, ojjjjjjj og ég geri ekki annað en að snýta mér. Þetta er lífið hjá ykkur og gaman að hafa Svövu og co. með.

Ég bið að heilsa öllum og njótið tímans vel,

kv. Sigga S

Sigga Sigf (IP-tala skráð) 25.2.2008 kl. 15:38

3 Smámynd: Helga R. Einarsdóttir

Ég er fegin að þú ert þarna hvort sem er rigning eða þoka. Hún mamma mín kemur nebbla til ykkar á miðvikudaginn, þú hjálpar öllum hinum að lít eftir henni.

Helga R. Einarsdóttir, 25.2.2008 kl. 19:45

4 identicon

öfunda ykkur ekki rassssssgat sko Til hamingju með kallinn dúllan mín, er hann ekki árinu eldri í dag??

Eins og þú sérð af kommentunum hérna fyrir ofan höfum við það bara ansi gott hér á klakanum í góða veðrinu.........eða ekki, mikið djöfull er maður að verða leiður á þessu, verð nú bara að segja það.  Knús á allt liðið þarna úti, þín S.

Sandra Dís (IP-tala skráð) 25.2.2008 kl. 21:46

5 identicon

Já góðar kveðjur til ykkar allra þarna í sólinni og skálið fyrir mér á meðan frostið eykst og vindurinn næðir......er að hugsa um að fá mér heitt kakó bara. Þín nafna

Rannveig Guðjónsdóttir (IP-tala skráð) 26.2.2008 kl. 10:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Bloggsíða Rannveigar

Þú ert kominn á bloggsíðuna mína. Allt sem hér er skrifað er skrifað af mér og endurspeglar ekki endilega mat þjóðarinnar.

Höfundur

Rannveig Bjarnfinnsdóttir
Rannveig Bjarnfinnsdóttir

Sveitakjella, móðir, eiginkona, deildarstjóri, leikskólakennari, ljón, föndrari og mikil áhugamanneskja um gamla, íslenska skemmtiþætti.  Er þakki Addi Palli og Bergþóra?  Vann ég ekki þetta tæki á basarnum? 

Netfang:  rannveig@emax.is  

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Ný könnun!!

Hvað ertu?

Nýjustu myndböndin

Dansnámskeið

Bomboleo

Heljarstökk

Nýjustu myndir

  • Vinir á El Duke
  • Á skemmtun með Ómari Ragnarssyni
  • Skvísan fyrir utan húsið okkar

Ýmsar síður

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 123790

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband