Steeeeelpurnar...

á Stöð 2 eru náttúrulega bara snillingar.  Maður situr agndofa yfir hverjum þætti og veit stundum ekki hvort maður eigi að hlæja eða ...  ja bara hneykslast.   Ha ha ha LoL  þátturinn í kvöld var algjör snilld...  mæli með því að þið horfið á þessa vitleysu. 

Ekki ósvipað og þegar maður lá yfir áramótaskaupunum hérna um árið...  Viltu ekki vita hvað við átum líka eyminginn þinn...  Það má ekkert í þessu þjóðfélagi.  Viltu ekki fá að sjá mynd af mömmu líka sporhundurinn þinn HA HA HA A HAAAAA.  Þvílík gargandi snilld  LoL 

En jæja.  Kvikindið er ennþá á veggnum hjá okkur og ég held svei mér þá að þetta sé eitthvert fáránlegt fiðrildi frá Rússlandi eins og ein góð bloggvinkona benti mér á.  Alla vega ekkert hættulegt sko. 

Bið að heilsa heim. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sædís Ósk Harðardóttir

Já eða má ekki bara bjóða þér aðsjá brjóstin á mér lika.... hehehhh þetta er meiriháttar. Já stelpurnar klikka sko ekki

knús Sædís

Sædís Ósk Harðardóttir, 1.9.2007 kl. 13:20

2 Smámynd: Helga R. Einarsdóttir

Viltu ekki reyna að veiða kvikindið og setja í krukku. Þú þarft enga samvisku að hafa af að drepa það, engin hætta á að það lifi veturinn hvort sem er.  Ég viðurkenni fúslega að ég veit ekkert um "stelpur", er ekki með stöð tvö og lifi góðu lífi. Er reyndar ekki með svo margt sem venjulegt fólk telur nauðsyn. Frænkur þínar sem einnig teljast til Gjábakkaættar segja að ég sé "gamaldags þverhaus", en af einhverjum ástæðum þekkja þær þau lýsingarorð vel.  (Þetta var gott á þær) kv.

Helga R. Einarsdóttir, 1.9.2007 kl. 22:47

3 Smámynd: Rannveig Bjarnfinnsdóttir

Ha ha ha... já Helga.  Hvers vegna skyldu þær þekkja þessi orð svona vel???  Margur heldur mig sig og allt það hehe.

Rannveig Bjarnfinnsdóttir, 2.9.2007 kl. 10:48

4 Smámynd: Rannveig Bjarnfinnsdóttir

og í sambandi við kvekendið þá er það horfið   Það hefur lesið hugsanir þínar.

Rannveig Bjarnfinnsdóttir, 2.9.2007 kl. 10:50

5 identicon

Já, þetta var skrítið kvikindi, þetta hefur komið með góða veðrinu í sumar, allt hefur þetta áhrif á lífríkið. Mæli hiklaust með Stelpunum. Bestu kv. þín nafna

Rannveig Ágústa Guðjónsdóttir (IP-tala skráð) 3.9.2007 kl. 12:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Bloggsíða Rannveigar

Þú ert kominn á bloggsíðuna mína. Allt sem hér er skrifað er skrifað af mér og endurspeglar ekki endilega mat þjóðarinnar.

Höfundur

Rannveig Bjarnfinnsdóttir
Rannveig Bjarnfinnsdóttir

Sveitakjella, móðir, eiginkona, deildarstjóri, leikskólakennari, ljón, föndrari og mikil áhugamanneskja um gamla, íslenska skemmtiþætti.  Er þakki Addi Palli og Bergþóra?  Vann ég ekki þetta tæki á basarnum? 

Netfang:  rannveig@emax.is  

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Ný könnun!!

Hvað ertu?

Nýjustu myndböndin

Dansnámskeið

Bomboleo

Heljarstökk

Nýjustu myndir

  • Vinir á El Duke
  • Á skemmtun með Ómari Ragnarssyni
  • Skvísan fyrir utan húsið okkar

Ýmsar síður

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 123806

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband