Hef heimsótt 3% af heiminum

Já það hljómar frekar lítillega að hafa aðeins séð 3% af heiminum en það eru alls 7 lönd Undecided  Djöfull á maður mikið eftir maður.  worldmap  Það er alltaf gott að eiga eitthvað eftir.  Gerðu ekkert í dag sem þú getur gert á morgun hehehe Tounge 

Reyndar hef ég nú farið nokkrum sinnum til sumra landanna eins og t.d. Spánar.  Kanaríeyjar eru hluti af Spáni þannig að þau eru komin nokkur skiptin þar og eiga eftir að bætast fleiri skipti við LoL  Bara gaman.

Annars sit ég hér að drepast í öllum skrokknum því ég lenti í því fyrr í kvöld að hrynja niður stigann í kjallaranum heima Frown  Ég var að bera niður matvöru til að setja í frysti og ísskápinn niðri og var á sokkunum og hrundi bara niður helv.... stigann.  Það var ekki gott og nú sit ég frekar aum hér við tölvuna því ég þurfti akkúrat að detta á vinstri hliðina sem er náttúrlega verri hliðin mín Errm 

Lyfjaferð til Reykjavíkur á morgun þannig að ef þið verðið á ferðinni milli kl. 11 og 13.30  á morgun þá megiði heimsækja mig á göngudeildina niðri á Landsa v. Hringbraut.  Verð með gemsann á mér Wink og ég verð allavega í tvo tíma í stólnum út af þessu nýja lyfi sem ég er komin á (beinvarnarlyf) sem tekur 2 tíma að renna inn.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Ég væri nú alveg til í að hitta þig  og ég er oftast á ferðinni um þetta leiti, fer yfirleitt í leynifélagið mitt Hafðu það gott elskan og gangi þér OFUR VEL

Elín Katrín Rúnarsdóttir. , 9.8.2007 kl. 20:55

2 identicon

Hvaða hvaða vesen var það að renna niður stigann heima hjá þér, ég ætti nú ekki að segja mikið það sem ég rann nú um daginn á rassinum niður stigann heima hjá mér og mikið var ég aum í rassinum nokkra daga á eftir, ég finn til með þér.

Vonandi gekk allt vel í Reykjavík sl.fimmtudag hjá þér, ég bið að heilsa þér og fjölskyldu þinni

kv. Sigga

sigga sigf (IP-tala skráð) 10.8.2007 kl. 18:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Bloggsíða Rannveigar

Þú ert kominn á bloggsíðuna mína. Allt sem hér er skrifað er skrifað af mér og endurspeglar ekki endilega mat þjóðarinnar.

Höfundur

Rannveig Bjarnfinnsdóttir
Rannveig Bjarnfinnsdóttir

Sveitakjella, móðir, eiginkona, deildarstjóri, leikskólakennari, ljón, föndrari og mikil áhugamanneskja um gamla, íslenska skemmtiþætti.  Er þakki Addi Palli og Bergþóra?  Vann ég ekki þetta tæki á basarnum? 

Netfang:  rannveig@emax.is  

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Ný könnun!!

Hvað ertu?

Nýjustu myndböndin

Dansnámskeið

Bomboleo

Heljarstökk

Nýjustu myndir

  • Vinir á El Duke
  • Á skemmtun með Ómari Ragnarssyni
  • Skvísan fyrir utan húsið okkar

Ýmsar síður

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 12
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 123858

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband