Verslunarmannahelgarbloggfærsla... púff

Jæja þá eru borgarbörnin mín farin aftur til síns heima eftir yndislega dvöl í sveitinni Smile  Ég leyfði þeim nú bara að eiga alveg frjálsan dag í dag og þau horfðu held ég á 5 myndir og nokkra þætti inn á milli W00t  já maður verður nú líka að vera góður.  Það þýðir ekki bara að píska þeim áfram í vinnu.  Neeeee ég held ég hafi nú verið nokkuð sanngjörn Smile  Þau máluðu nú líka nokkrar myndir í dag og skutluðu sér út þegar stytti upp.  Listamenn     Sætust    Þau fóru nú ekki heim fyrr en seint í kvöld og voru að horfa á sjónvarpið áður en þau fóru og Sigrún steinsofnaði í fanginu á Þuríði alveg búin á því eftir viðburðarríka viku.  Ég held hún hafi bara aldrei verið jafn virk og fjörug að leika sér í svona marga daga hérna í sveitinni því það vantar auðvitað leikfélaga fyrir hana flesta aðra daga Errm  Svo er hún líka duglegri að borða þegar hún hefur börn með sér sem geta borðað mikið  Grin  ég held hún hafi bara sjaldan borðað eins mikið krakkinn Shocking

En jæja Verslunarmannahelgin bara komin og það er langt síðan ég hef fengið svona svakalegan fiðring þegar sýnt er í fréttunum frá Vestmannaeyjum og Herjólfi og því öllu geimi.... oooooohhhh.  Væri svooooo til í að vera þarna núna.  Hver ætlar að koma með okkur fjölskyldunni á næsta ári???  Pöntum bara stórt hús til að vera öll saman í og gerum gott ferðalag úr þessu.  Förum á bílnum og verum í heila viku úti í Eyjum.  Með Einsa kalda.  Er hann þar enn?  Allir saman nú tralla la la tralla la la la la...  Lífið er yndislegt sjáðu.  Það er rétt að byrja hér...

En við ætlum nú að fara af stað á morgun með fellihýsið og vera þar sem er spáð 18 stiga hita og sól Cool  og búið að fylla á kælinn og svo er bara að bruna af stað    


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Eg kem með, alveg pottþétt   Hafðu það gott um helgina.

Kveðja Kristín Jóna

Kristín Jóna (IP-tala skráð) 4.8.2007 kl. 10:16

2 Smámynd: Benna

Hæhæ sæta langaði bara að kasta á þig kveðju og láta vita að ég er loksins farin að taka þátt aftur í lifanda heimi ef svo má að orði komast....

Kv.Benna.

Benna, 4.8.2007 kl. 22:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Bloggsíða Rannveigar

Þú ert kominn á bloggsíðuna mína. Allt sem hér er skrifað er skrifað af mér og endurspeglar ekki endilega mat þjóðarinnar.

Höfundur

Rannveig Bjarnfinnsdóttir
Rannveig Bjarnfinnsdóttir

Sveitakjella, móðir, eiginkona, deildarstjóri, leikskólakennari, ljón, föndrari og mikil áhugamanneskja um gamla, íslenska skemmtiþætti.  Er þakki Addi Palli og Bergþóra?  Vann ég ekki þetta tæki á basarnum? 

Netfang:  rannveig@emax.is  

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Ný könnun!!

Hvað ertu?

Nýjustu myndböndin

Dansnámskeið

Bomboleo

Heljarstökk

Nýjustu myndir

  • Vinir á El Duke
  • Á skemmtun með Ómari Ragnarssyni
  • Skvísan fyrir utan húsið okkar

Ýmsar síður

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 12
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 123858

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband