Rok, rok ég ræ ekki

Þetta er nú meira hel... rokið hérna á þessu skeri.  Maður bara nær ekki andanum í þessu.  Púff.  Fékk bílhurðina í andlitið áðan á meðan ég var að hleypa Sigrúnu út.  Svei mér þá.  Ef ég hefði nú fengið marblett eftir hana þá hefði nú einhver haldið að um heimilisofbeldi væri að ræða.  Maður rétt búinn að jafna sig eftir augnaðgerð... en já talandi um augnaðgerð.  Rörið fína poppaði nú bara upp úr hjá mér á sunnudaginn síðasta þannig að nú er ég röralaus og ekki hægt að kalla mig Lester Jones lengur Woundering  Þannig að ég þurfti enn og aftur að hitta Harald augnlækni á miðvikudaginn og hann sagði að næsta skref væri að prufa aðra týpu.  Já þetta var einfaldlega ekki mín týpa Wink  en hann vill bíða með það fram á haustið.  Leyfa bólgunni alveg að hjaðna og auganu að jafna sig og sonna.  Gott að það sé alveg búið að lagast þegar á að fara að þjösnast á því á nýjan leik.  Þetta er nú meira ástandið.  En ok.  Ég verð að sætta mig við það að tárast í sumar og mega svo búast við aðgerð á ný upp úr miðjum ágúst.  Great!!!  Eins gott að þetta virki þá.  Spurning um að fá lengra rör næst því þau eru víst til mislöng.

Annars lítið títt af þessum bæ.  Fjör í Flóanum um helgina og ætlum við fjölskyldan að reyna að taka aðeins þátt í því á milli þess sem ég smyr á brauðtertur fyrir fermingu Þuríðar sem er á Hvítasunnudag.  Var að panta brauðin áðan og þá er bara að skella í salatið á morgun.  Smyrja svo á laugardag.  Skreyta á sunnudag.  Ekki gott plan???  Smile 

Heyrumst.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Bloggsíða Rannveigar

Þú ert kominn á bloggsíðuna mína. Allt sem hér er skrifað er skrifað af mér og endurspeglar ekki endilega mat þjóðarinnar.

Höfundur

Rannveig Bjarnfinnsdóttir
Rannveig Bjarnfinnsdóttir

Sveitakjella, móðir, eiginkona, deildarstjóri, leikskólakennari, ljón, föndrari og mikil áhugamanneskja um gamla, íslenska skemmtiþætti.  Er þakki Addi Palli og Bergþóra?  Vann ég ekki þetta tæki á basarnum? 

Netfang:  rannveig@emax.is  

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Ný könnun!!

Hvað ertu?

Nýjustu myndböndin

Dansnámskeið

Bomboleo

Heljarstökk

Nýjustu myndir

  • Vinir á El Duke
  • Á skemmtun með Ómari Ragnarssyni
  • Skvísan fyrir utan húsið okkar

Ýmsar síður

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 123787

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband