Misheppnuð aðgerð...

Já ég segi misheppnuð aðgerð því aðgerðin tókst ekki sem skildi Angry  Jú læknirinn gat borað gatið í beinið í nefinu en hann náði ekki að koma glerstubbinum fyrir og rörinu eins og til stóð því það blæddi víst svo mikið.  AAAARRRRRGGGHHHH!!!  Ég var bara að vonast til að þetta myndi heppnast og ég myndi lifa hamingjusöm til æviloka.   En lífið er bara ekki svo einfalt skilst mér þannig að ég verð að bíta í það súra epli að þurfa að koma aftur eftir mánuð eða svo til að reyna aftur.  Þá þarf reyndar bara staðdeyfingu og þá ætti hann að geta sett glerstubbinn inn og tengt rörið.  Því stærsta vinnan er búin, þ.e. að bora gat í nefið þar sem glerstubburinn á að koma og tengja saman vefi og svoleiðis fínvinna.... þannig að næsta mál er bara pís of keik.  Er þakki!?  Hvar er Pollíanna núna, haaaa???

En ég er sem sagt komin heim og mér líður vel að öðru leyti.  Þarf að taka því rólega næstu daga, það hefur aðeins blætt úr nefinu á mér... aðallega ef ég er mikið að beygja mig og svoleiðis.  Þannig að það er best að vera þá bara ekkert að beygja sig.... GetLost   liggja bara uppi í rúmi með tærnar upp í loft og horfa á úrelda Melrose place þætti á skjá 1 sem eru nú sýndir 2x á dag (já mín er búin að horfa slatta á imbann síðustu 2 daga með sjónvarp beint fyrir ofan rúmið á deildinni).   Ég þurfti nú að bíða í 4 tíma uppi í rúmi eftir að vera keyrð á skurðstofuna.  Þá voru víst 2 á undan mér og það mixaðist eitthvað í bókuninni þannig að ég varð bara að bíða róleg.... FASTANDI í þokkabót.  Ekki alveg mitt svið Tounge en þetta hafðist nú allt saman.  Ég er sem sagt verkjalaus núna og þarf því ekki að bryðja nein verkjalyf Smile  en er hins vegar með glóðarauga og 4 spor saumuð niður með nefinu.  Pabbi sagði nú bara að það væri bara eins og ég væri að koma heim af balli og hafi lent í smá slagsmálum... já það er  eins og ég hafi hreinlega verið sleginn með brotinni flösku í andlitið Shocking og ég læt fylgja með mynd af mér eins og ég lít út í dag.  Glæsileg ekki satt!?

Eftir aðgerð

Yfir og út


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Elsku Rannveig mín! Þetta ætlar allt að taka sinn tíma... það er meira hvað læknavísindin eru furðuleg á köflum. Óþolandi að láta senda sig svona fram og til baka! Vona svo innilega að aðgerðin eigi eftir að takast, þegar það á að reyna aftur. Þetta er meira vesenið. Ótrúlegt hvað þú tekur þessu öllu vel. Vildi að ég hefði þetta jafnaðargeð, segi nú ekki annað!

Annars er allt ágætt að frétta hér... Tómas er allur að koma til. Magakveisan hefur minnkað til muna og kappinn sefur mun meira en hann gerði. Hann er tvisvar búinn að fara í höfuðbeina og spjaldhryggjarmeðferð og hefur það reynst honum vel! Við ætlum að halda áfram að fara með hann í þá meðferð.

Við biðjum að heilsa í sveitina! Farðu vel með þig stelpa!

Kveðja, Þórlaug og co

Þórlaug (IP-tala skráð) 4.4.2007 kl. 23:30

2 Smámynd: Sigga Hrönn

Kíki alltaf við annað slagið hjá þér gamla. Leiðinlegt að aðgerðin virkaði ekki, næsta verður pís of kake. Mjög gaman að fá að fylgjast með hreinsikúrnum hjá þér hef gert þetta sjálf immit með homopata. Þetta er ekkert mál með smá skipulagi og útsjónarsemi. Og þegar maður byrjar að finna breytingarnar og líða betur langar mann ekkert aftur í sukkið. Gangi þér hrikalega vel og þér er velkomið að hafa samband luma á nokkrum trixum má spyrja hvað homopatin heitir? þú getur kíkt á mig hér... http://siggahronn.blog.is/blog/siggahronn/ 

Sigga Hrönn, 6.4.2007 kl. 07:39

3 identicon

ÆÆÆ elsku snúllan mín... leiðinlegt að þetta skildi ekki heppnast í fyrstu En eins og þú segir sjálf verður næsta örugglega ekkert mál!!

Vona að þú hafir átt góða páska og látið dekra við þig!! og vonandi að hreinsikúrinn hafi ekki hindrað þig í að gæða þér á páskaeggi;o) jafnast ekkert á við íslensk páskaegg 

var að koma heim úr bústað, við fórum með vinafólki okkar í bústað í svíþjóð um páskana! mjög athyglisverður bústaður... yfir 200 ára gamall ekkert rennandi vatn, bara pumpa í brunni fyrir utan og "biologiskur" kamar (=maður setur mold yfir þegar maður er búinn að gera eitthvað í kamarinn;) það er þó rafmagn í kofanum og hann mjög sætur!!! Versta var, ef maður þurfti á klóið um nóttina að þurfa brölta út á kamar

Knús og kossar í bæinn... Þóra 

Þóra (IP-tala skráð) 9.4.2007 kl. 12:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Bloggsíða Rannveigar

Þú ert kominn á bloggsíðuna mína. Allt sem hér er skrifað er skrifað af mér og endurspeglar ekki endilega mat þjóðarinnar.

Höfundur

Rannveig Bjarnfinnsdóttir
Rannveig Bjarnfinnsdóttir

Sveitakjella, móðir, eiginkona, deildarstjóri, leikskólakennari, ljón, föndrari og mikil áhugamanneskja um gamla, íslenska skemmtiþætti.  Er þakki Addi Palli og Bergþóra?  Vann ég ekki þetta tæki á basarnum? 

Netfang:  rannveig@emax.is  

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Ný könnun!!

Hvað ertu?

Nýjustu myndböndin

Dansnámskeið

Bomboleo

Heljarstökk

Nýjustu myndir

  • Vinir á El Duke
  • Á skemmtun með Ómari Ragnarssyni
  • Skvísan fyrir utan húsið okkar

Ýmsar síður

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 123813

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband