Ligeglad

Ja það er sko ábyggilegt að ég muni hlæja í betri bíl frá og með deginum í dag Hlæjandi  því nýi bíllinn minn er algjör snilld.  Maður verður náttúrlega að passa hraðann... kominn vel í hundraðið áður en ég veit af og þvíííílíkt gott að keyra hana Rauðhettu mína.  En hún er sem sagt eldrauð og þeir sem mæta rauðri Corollu á götum bæjarins mega nú fara að passa sig Ullandi  Ullandi  Það er auðvitað þvílíkur munur að keyra um á þessum litla (sæta) bíl í borginni.  Betra að komast í stæði og svona og ég tala nú ekki  um þegar ég legg í stæði.  Svo þarf ég auðvitað ekki að lyfta Sigrúnu upp í bílinn þannig að það er líka mikill munur.  En jeppinn stendur auðvitað alltaf fyrir sínu og verður auðvitað gott að eiga hann þegar ALLUR snjórinn kemur næsta vetur hér sunnan heiða.  Já já það held ég nú.

Lyfjagjöfin gekk fljótt og vel að vanda.  Blóðgildin eru góð og allt það Brosandi  Fór svo í kaffi og vöfflu til Sibbu söst á eftir og brunaði svo austur fyrir fjall. 

Gleymdi að segja ykkur að í gær keypti ég mér brúðarskó.  Þessa líka fínu skó í Valmiki í Kringlunni.  Opnir í tána og með blómi á ristinni.  Alveg hvítir að sjálfsögðu.  Og svo fékk ég þetta fína brúðarveski í NEXT sem er líka hvítt og passlega stórt fyrir púðurdósina og varalitinn.  ÚÚÚÚ þetta er svo gaman.  Maður fer bara að verða spenntur.      


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Dásamlegt! Hvenær fæ ég svo að sjá myndir af herlegheitunum?? Já ég veit smá óþolinmóð... Mæli með að klína einni Jagermeister með í púðurtöskuna hehehehehehehe Aldrei að vita nema hennar verði þörf!

Gunnur (IP-tala skráð) 9.6.2006 kl. 19:27

2 Smámynd: Rannveig Bjarnfinnsdóttir

He he he ... góður punktur Gunnur. Gerðir þú það sem sagt?

Ég skal fara að taka myndir af þessu öllu saman og senda þér mjög fljótlega.

Nú situr Sigrún föst fyrir framan Mr. Bean á Stöð 2, he he. Auðvitað kann hún að meta góðan húmor barnið, hvað annað!?

Góða helgi allir sem einn.

Rannveig Bjarnfinnsdóttir, 9.6.2006 kl. 19:53

3 identicon

Hæ elsku Rannveig mín, já ég er á lífi, bara stödd í Vík hjá mömmu og kemst varla í tölvuna þar sem systir mín er tölvusjúk og hangir í tölvunni day and night!!! En til lukku með nýja bílinn, getur verið mjög þægilegt að vera á lítilli "púddu" ég þekki það:)
Jæja´skan vonum það besta með augun þín!!!!
Kv. Bogga

sigurborg (IP-tala skráð) 9.6.2006 kl. 22:30

4 identicon

Hæ hæ og takk fyrir daginn já nýji bíllinn stóð sig vel í bænum í dag. Frábær bíll og til hamingju með hann. Sjáumst á morgun kv Svava

svava (IP-tala skráð) 11.6.2006 kl. 21:56

5 identicon

Já, til lukku með nýja karið enn og aftur. Þær eru nú svo nettar þessar dömudropaflöskur, gæti verið gott að hafa eina svona just in case.......þín nafna.

Rannveig Ágústa Guðjónsdóttir (IP-tala skráð) 12.6.2006 kl. 10:03

6 identicon

Hae dullan! Madur klikkar ekki a ad fylgjast med tho madur se a Spani sko :-)
Erum her a Mallorca i godu yfirlaeti skal eg segja ther, sol og sandur og ad sjalfsogdu nog af sangriu og bjor.....thad jafnast ekkert a vid thad...osfrv.
knus og kossar fra okkur ollum
Sandra, Reynir og Daniel Thor

Sandra Dis (IP-tala skráð) 12.6.2006 kl. 11:04

7 identicon

Hæ eskan.. nú svona fyrst thú ætlar ad senda myndir til DK á annad bord má ég thá ekki vera svo frökk ad bidja um ad thær verdi sendar á 2 stadi;o)
Er í vinnunni og gjörsamlega ad drepast úr hita;o) thad er 28-30 stiga hiti hérna og glampandi sól... madur er bara búin ad vera ad bída eftir góda vedrinu og svo thegar thad loksins kemur thá finnst manni of heitt;o) madur er náttúrulega aldrei sáttur;o)Annars er thetta nú voda næs..
Læt heyra frá mér fljótt aftur!!
Knús Thora

Thora (IP-tala skráð) 13.6.2006 kl. 12:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Bloggsíða Rannveigar

Þú ert kominn á bloggsíðuna mína. Allt sem hér er skrifað er skrifað af mér og endurspeglar ekki endilega mat þjóðarinnar.

Höfundur

Rannveig Bjarnfinnsdóttir
Rannveig Bjarnfinnsdóttir

Sveitakjella, móðir, eiginkona, deildarstjóri, leikskólakennari, ljón, föndrari og mikil áhugamanneskja um gamla, íslenska skemmtiþætti.  Er þakki Addi Palli og Bergþóra?  Vann ég ekki þetta tæki á basarnum? 

Netfang:  rannveig@emax.is  

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Ný könnun!!

Hvað ertu?

Nýjustu myndböndin

Dansnámskeið

Bomboleo

Heljarstökk

Nýjustu myndir

  • Vinir á El Duke
  • Á skemmtun með Ómari Ragnarssyni
  • Skvísan fyrir utan húsið okkar

Ýmsar síður

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 123811

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband