Elskulegi Eyrarbakki...


...aftur kem ég heim til þín.
Ég er eins og annar krakki
alltaf þegar sólin skín.

Heljarinnar fjör á jónsmessuhátíðinni í gær.  Alltaf gaman að kíkja á æskuslóðirnar og Íris hélt þessar snilldarræðu á brennunni.  Bjúgnaveislan var alveg frábær líka og vil ég nota hér tækifærið og þakka fyrir mig Wink

Ég veit þið eruð að lesa bakkamenn og þið munið hverju þið lofuðuð er þakki?  Grin 

Ég læt fylgja með hér eina mynd sem ég tók í síðustu viku þegar Daníel Þór vinur okkar kom í heimsókn með pabba sínum.  Sigrún er að gefa honum radísur... hvernig var þetta annars með þessar radísur???  HA HA HA.... Tounge 

Vinir

En hafiði séð Fréttablaðið í dag?  N.t.t. bls 13    I love it maður!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þóra Hvanndal

hey.. þú mátt ekki skrifa svona og svo ekki segja hvað það er... það eru nebblega ekki allir sem hafa aðgang að fréttablaðinu hér kemur bara Nyhedsavisen í hús... er reyndar alveg eins í úliti svona "layout" lega en efast um að ég græði mikið á að fletta að síðu 13...

segja mér...

knús í kotið

frk forvitin...

Þóra Hvanndal, 30.6.2008 kl. 09:20

2 Smámynd: Rannveig Bjarnfinnsdóttir

Ef þú hefur aðgang að netinu hefurðu aðgang að Fréttablaðinu.  Þú ferð á http://visir.is og velur þar Fréttablaðið til að skoða.  Velur svo dagsetningu og ferð á bls. 13 og þá sérðu um hvað ég er að tala   Þú verður að hafa svolítið fyrir þessu góða mín

Rannveig Bjarnfinnsdóttir, 30.6.2008 kl. 13:52

3 identicon

Ég lofaði að kvitta ég bíð með kaffið sem þú ætlaðir að koma í kveðja Erla og takk fyrir síðast við erum ekki búnar að tala er það nokkuð

Erla (IP-tala skráð) 30.6.2008 kl. 22:51

4 Smámynd: Rannveig Bjarnfinnsdóttir

Takk fyrir innlitið Erla. Ég vona að þú eigir ferskt kaffi þegar ég kem og þú veist maður klárar aldrei að tala :)

Rannveig Bjarnfinnsdóttir, 30.6.2008 kl. 23:24

5 identicon

Hæ og takk fyrir síðast. Úbbs.... var ég að lofa einhverju...eða??? En mikið asskoti var nú annars gaman. Kveðja frá naflanum..Auður.

Auður Hjálmarsdóttir (IP-tala skráð) 1.7.2008 kl. 02:54

6 identicon

Hæ hæ!

Ég dauðöfundaði ykkur að vera á Jónsmessuhátiðinni með bland og bús í bakpoka.  Ég var bara með börnin en engan bakpoka ;-)  Ákveðin í að bæta það upp á næsta ári þar sem kallinn og ég verðum pottþétt í sumarfríi þá.  Mæti kannski bara með fellihýsið á tjaldsvæðið, nú eða tek leigara heim.

Dagný (IP-tala skráð) 1.7.2008 kl. 12:25

7 identicon

Sæl og takk fyrir síðast, já það var nú stemming á bakkanum og þetta ótrúlega flotta lag er bara skemmtilegt. En fyrst þú varst benda á bls 13 í fréttablaðinu á sunnudaginn má ég til með að vekja athygli á bls 2 í Fréttablaðinu í dag þriðjudag það er eitthvað sem við í okkar stétt ættum að gleðjast yfir ekki satt???

Kveðja Guðfinna K

Guðfinna Kristjáns (IP-tala skráð) 1.7.2008 kl. 16:48

8 Smámynd: Rannveig Bjarnfinnsdóttir

Jú Guðfinna það er aldeilis frábært og löngu tímabært :)

Rannveig Bjarnfinnsdóttir, 3.7.2008 kl. 20:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Bloggsíða Rannveigar

Þú ert kominn á bloggsíðuna mína. Allt sem hér er skrifað er skrifað af mér og endurspeglar ekki endilega mat þjóðarinnar.

Höfundur

Rannveig Bjarnfinnsdóttir
Rannveig Bjarnfinnsdóttir

Sveitakjella, móðir, eiginkona, deildarstjóri, leikskólakennari, ljón, föndrari og mikil áhugamanneskja um gamla, íslenska skemmtiþætti.  Er þakki Addi Palli og Bergþóra?  Vann ég ekki þetta tæki á basarnum? 

Netfang:  rannveig@emax.is  

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Ný könnun!!

Hvað ertu?

Nýjustu myndböndin

Dansnámskeið

Bomboleo

Heljarstökk

Nýjustu myndir

  • Vinir á El Duke
  • Á skemmtun með Ómari Ragnarssyni
  • Skvísan fyrir utan húsið okkar

Ýmsar síður

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (30.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 123792

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband