Íþróttaæfing á Jónsmessu

Já skvísan á bænum fór á sína fyrstu íþróttaæfingu á þriðjudaginn síðasta.  Æfingin tókst vel og ég skildi hana bara eftir hjá krökkunum og var hún hin ánægðasta Grin  Þau fóru í alls kyns leiki skilst mér en pabbi hennar sótti hana þar sem ég var nú komin á fullt í garðvinnu, úff púff!  Þvílík endemis vinna sem þessi garður er en mér er farið að finnast þetta bara gaman og er alltaf að sjá afrakstur erfiðisins smátt og smátt.  Garðurinn verður orðinn helvíti fínn í ágúst ef fer sem horfir Cool  Whistling

Kerfillinn hefur þó heldur verið að taka yfirhöndina í fína garðinum og skv. Plöntuhandbókinni getur verið erfitt að uppræta hann nái hann fótfestu.  Ég læt hann nú ekki ráða sko og ætla að vera þrjóskari en hann og hana nú!!!  En djö sem hann er fljótur að dreifa úr sér blessaður.  Og ræturnar eru ekkert smásmíði.  Stebbi tók traktorsgröfuna á hann og svo ég á eftir með garðverkfærin til að ná restinni.  En lakkrísbragðið er ágætt samt Undecided

Sumarbústaðarferð framundan hjá mér og svo Jónsmessugleði á Bakkanum með bjúgnaveislu og tilheyrandi LoL  Sigrún á leið í útilegu með ömmu sinni og er orðin voða spennt.  Og bóndinn á bænum er á leið norður í land.  Ja hérna hér Gasp

Sumarfríið mitt er að hefjaaaaaaast og síðasti dagur Sigrúnar í leikskólanum er á morgun.

Heyrumst kæru vinir og njótið nú hvers dags í botn í sumar því það verður búið áður en maður nær að snúa sér við Shocking


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga R. Einarsdóttir

OOOO - mannlaus og barnlaus í bústað og jónsmessuhátíð á bakkanum-  sumarið er svo sannarlega til að njóta þess. kv.

Helga R. Einarsdóttir, 27.6.2008 kl. 09:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Bloggsíða Rannveigar

Þú ert kominn á bloggsíðuna mína. Allt sem hér er skrifað er skrifað af mér og endurspeglar ekki endilega mat þjóðarinnar.

Höfundur

Rannveig Bjarnfinnsdóttir
Rannveig Bjarnfinnsdóttir

Sveitakjella, móðir, eiginkona, deildarstjóri, leikskólakennari, ljón, föndrari og mikil áhugamanneskja um gamla, íslenska skemmtiþætti.  Er þakki Addi Palli og Bergþóra?  Vann ég ekki þetta tæki á basarnum? 

Netfang:  rannveig@emax.is  

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Ný könnun!!

Hvað ertu?

Nýjustu myndböndin

Dansnámskeið

Bomboleo

Heljarstökk

Nýjustu myndir

  • Vinir á El Duke
  • Á skemmtun með Ómari Ragnarssyni
  • Skvísan fyrir utan húsið okkar

Ýmsar síður

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (30.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband