Þorláksmessa~gleðifréttir :o)

Ég verð nú bara að tilkynna ykkur þær gleðifréttir að við fengum 4 rétta í lottóinu um daginn W00t  Við erum með áskrift og höfum verið með hana í þónokkra mánuði en aldrei unnið neitt þannig að ég var búin að heita því að hætta með áskriftina ef við ynnum ekkert á einu ári.  Held ég haldi þá bara áfram með hana núna Smile  Við unnum á afmælistölur Stebba og Sigrúnar og fæðingarár Sigrúnar.  Ekki slæm jólagjöf þetta.  Reyndar ekkert stór upphæð en hey!  Það munar um minna ekki satt.

Við Sigrún skruppum í Nóatún í gær og þurftum að leggja niðri á planinu við Tryggvaskála.  Þá vildi skvísan endilega skoða Ölfusána og ég greip myndavélina með mér og náði nokkrum myndum af áni á meðan var ansi hátt í henni.  Þó ekki eins mikið og deginum áður þar sem flæddi inn á bílaplanið og í kjallara Nóatúns.  En svona var þetta sem sagt í gær 22.des. um þrjúleytið Wink  Sigrún  Þið getið séð fleiri myndir í albúmi hérna sem heitir vetur 2006-2007. 

Ætlum annars í skötuveislu í dag í Þjórsárver.  Nammi namm... við fengum líka skötu í vinnunni í gær og hún var vel kæst.  Frekar gott með miklum skræðum Smile


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Bloggsíða Rannveigar

Þú ert kominn á bloggsíðuna mína. Allt sem hér er skrifað er skrifað af mér og endurspeglar ekki endilega mat þjóðarinnar.

Höfundur

Rannveig Bjarnfinnsdóttir
Rannveig Bjarnfinnsdóttir

Sveitakjella, móðir, eiginkona, deildarstjóri, leikskólakennari, ljón, föndrari og mikil áhugamanneskja um gamla, íslenska skemmtiþætti.  Er þakki Addi Palli og Bergþóra?  Vann ég ekki þetta tæki á basarnum? 

Netfang:  rannveig@emax.is  

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Ný könnun!!

Hvað ertu?

Nýjustu myndböndin

Dansnámskeið

Bomboleo

Heljarstökk

Nýjustu myndir

  • Vinir á El Duke
  • Á skemmtun með Ómari Ragnarssyni
  • Skvísan fyrir utan húsið okkar

Ýmsar síður

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband