Gulrætur í annarri og graslaukur í hinni

Sigrún með sumaruppskeruna  Sigrún brá sér út í garð áðan og tók upp ALLAR þær gulrætur sem hún sá og VOILA... þetta er afraksturinn Blush  Það er nú reyndar ennþá til hellingur af graslauk. 

Gulræturnar okkar köfnuðu í arfa sem ég hélt lengi vel að væru gulrótargrös Tounge  svo mikil er kunnáttan.  Komst síðar að því að þetta var valmúi eða eitthvað álíka og reytti eins og ég ætti lífið að leysa.  Ég er nú hissa yfir því að uppskeran yrði þó þetta mikil Grin 

Ég ætla að gera þetta aðeins öðruvísi næsta vor!  Þá verður vandað meira til verka. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þóra Hvanndal

Dugnaður er þetta... hér er ekki hægt að segja það sama þegar kemur að garðvinnu...;o( er skapinæst að malbika bara yfir allt draslið...

Draumurinn um stóra garðin breyttist í martröð þegar ég eignaðist frumskóg..

En nóg um það... vona að uppskeran bragðist vel..

knús í bæinn.. Þóra

Þóra Hvanndal, 29.9.2008 kl. 18:16

2 identicon

Hæ sæta

Ég prófaði einmitt að setja niður gulrætur í vor og fékk eitt kíló af gulrótum takk fyrir!!!  Við tökum þetta bara með trompi næst   Ætlaði annars bara að deila því með þér að í dag eru nákvæmlega 13 ár frá því að við vinkonurnar tókum rúnt í Þorlákshöfn......ja eða öllu heldur síðan þú skutlaðir mér  Ferðin sú varð í meira lagi örlagarík, hehehehe........

Takk fyrir skutlið og gott að þú hittir í innkeyrsluna-say no more!!!!

love Sandra Dís

Sandra Dís (IP-tala skráð) 30.9.2008 kl. 23:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Bloggsíða Rannveigar

Þú ert kominn á bloggsíðuna mína. Allt sem hér er skrifað er skrifað af mér og endurspeglar ekki endilega mat þjóðarinnar.

Höfundur

Rannveig Bjarnfinnsdóttir
Rannveig Bjarnfinnsdóttir

Sveitakjella, móðir, eiginkona, deildarstjóri, leikskólakennari, ljón, föndrari og mikil áhugamanneskja um gamla, íslenska skemmtiþætti.  Er þakki Addi Palli og Bergþóra?  Vann ég ekki þetta tæki á basarnum? 

Netfang:  rannveig@emax.is  

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Ný könnun!!

Hvað ertu?

Nýjustu myndböndin

Dansnámskeið

Bomboleo

Heljarstökk

Nýjustu myndir

  • Vinir á El Duke
  • Á skemmtun með Ómari Ragnarssyni
  • Skvísan fyrir utan húsið okkar

Ýmsar síður

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 123806

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband