Ranka fór í réttirnar...

já ég fór í fyrsta sinn í réttir á laugardaginn síðasta og buðum við Ásdísi Báru vinkonu Sigrúnar með okkur.  Þetta var hin mesta skemmtun og við hittum fullt af fólki... og fé Grin   Ég held ég hafi bara aldrei séð eins mikið af kindum samankomnum á einum stað     Kindurnar vinsamlegar  Hvað eru þær margar?  Tralli fékk að fara með  Mikið að gera  Sigrún og Viðja  Nú ef þið getið ekki sofnað eitthvert kvöldið er um að gera að koma hingað og telja kindur Whistling

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já langt síðan maður hefur farið í réttir. Ég var reyndar búin að hugsa um að fara með börnin í sína fyrstu réttarferð en sökum anna (Londonferðar) frestast það víst um ár.  Flott mynd af vinkonunum með Tralla....allir í vatnsheldu 

Kv. Kristín

Kristín (IP-tala skráð) 16.9.2008 kl. 20:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Bloggsíða Rannveigar

Þú ert kominn á bloggsíðuna mína. Allt sem hér er skrifað er skrifað af mér og endurspeglar ekki endilega mat þjóðarinnar.

Höfundur

Rannveig Bjarnfinnsdóttir
Rannveig Bjarnfinnsdóttir

Sveitakjella, móðir, eiginkona, deildarstjóri, leikskólakennari, ljón, föndrari og mikil áhugamanneskja um gamla, íslenska skemmtiþætti.  Er þakki Addi Palli og Bergþóra?  Vann ég ekki þetta tæki á basarnum? 

Netfang:  rannveig@emax.is  

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Ný könnun!!

Hvað ertu?

Nýjustu myndböndin

Dansnámskeið

Bomboleo

Heljarstökk

Nýjustu myndir

  • Vinir á El Duke
  • Á skemmtun með Ómari Ragnarssyni
  • Skvísan fyrir utan húsið okkar

Ýmsar síður

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 123806

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband