Sveitaball...

Dóttir mín vaknaði í nótt og kom skríðandi upp í rúm með öll "börnin" sín þannig að rúmið var orðið fullt af fígúrum kl. 02 í nótt Óákveðinn  svo bað hún mig að syngja fyrir sig... ég hélt nú ekki.  Búin að sofa í um 2 tíma sjálf og ekki alveg tilbúin í söng svona nývöknuð.  Ég sagði henni að hún ætti nú bara að fara að sofa aftur því það væri ennþá nótt.  Og hún sofnaði um þrjúleytið aftur svo að ég færði hana yfir í rúmið sitt.  Ég sofnaði svo sjálf aftur um 04   Vaknaði prinsessan svo um 8.30 í morgun... fór fljótlega á wc og kallaði á mömmu sína.  Mamman var eitthvað syfjuleg (I wonder why) svo að Sigrún segir:  "Oh, mamma.  Af hverju ertu svona löt?"   "Hva finnst þér ég löt við þetta, eins og ég nenni þessu ekki?" segi ég.  "Jahahahá" segir sú stutta og fær bara hláturkast.  Skilur ekkert í þessu með þessa LÖTU mömmu, hmmm!

  En já það er sem sagt sveitaball í sveitinni í kvöld.  Kallinn í nefndinni svo maður sleppur ekki við að fara   

Sveitaball, já ekkert jafnast á við sveitaball,
þar sem að ægir saman alls kyns lýð
í erg og gríð að kela kátt hver á sinn hátt.
Þar eru ungmeyjar
og allt upp í uppskoprnaðar gamlar kerlingar.
Já, þar er úrval mest og menn sér skemmta best,
ef það er ekta sveitaball. Hissa Ullandi

  Hafið það gott!

Komnar fleiri myndir hér inn úr brúðkaupinu Brosandi

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvað er í gangi er mín að fara á sveitaball?????
Kv. GUA syss

Guðrún Bjarnfinnsdóttir (IP-tala skráð) 20.10.2006 kl. 23:16

2 identicon

Jæja, er svo þynnka í mannskapnum í dag???
Vona nú ekki, fyrir þína hönd (og annarra vandamanna),hehe
knús
Sandra Dís

Sandra Dís (IP-tala skráð) 22.10.2006 kl. 14:42

3 identicon

Takk fyrir innlitið í dag vinkonur. Já sveitaböllinn klikka náttlega aldrei. Æðislegar myndirnar. Sjáumst kveðja Svava

svava (IP-tala skráð) 23.10.2006 kl. 22:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Bloggsíða Rannveigar

Þú ert kominn á bloggsíðuna mína. Allt sem hér er skrifað er skrifað af mér og endurspeglar ekki endilega mat þjóðarinnar.

Höfundur

Rannveig Bjarnfinnsdóttir
Rannveig Bjarnfinnsdóttir

Sveitakjella, móðir, eiginkona, deildarstjóri, leikskólakennari, ljón, föndrari og mikil áhugamanneskja um gamla, íslenska skemmtiþætti.  Er þakki Addi Palli og Bergþóra?  Vann ég ekki þetta tæki á basarnum? 

Netfang:  rannveig@emax.is  

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Ný könnun!!

Hvað ertu?

Nýjustu myndböndin

Dansnámskeið

Bomboleo

Heljarstökk

Nýjustu myndir

  • Vinir á El Duke
  • Á skemmtun með Ómari Ragnarssyni
  • Skvísan fyrir utan húsið okkar

Ýmsar síður

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 123803

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband