Nýr fjölskyldumeðlimur

Nýr fjölskyldumeðlimur hefur hreiðrað um sig í bænum okkar.  Þeir allra forvitnustu verða hreinlega að koma í heimsókn til að berja hann augum Tounge 

Ég fór alla leið yfir fjallið til að ná í hann Smile  og hann er algjört KRÚTT!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Benna

Heyrðu stelpa ekkert svona þú verður nú að leyfa manni að sjá á mynd líka....eða kannski maður ætti að fara að rífa sig upp á rassgatinu og bruna heim í heiðardalinn hehe

Benna, 1.10.2007 kl. 14:34

2 Smámynd: Rannveig Bjarnfinnsdóttir

Já hvernig væri það mín kæra.  Þú verður ekki svikin af nýja heimilismeðlimnum muuuhhhhaaaaaaa

Rannveig Bjarnfinnsdóttir, 1.10.2007 kl. 15:53

3 identicon

Já nú verður fjör þegar við komum næst í Vorsabæinn held að sumir verði ægilega hrifnir að sjá.  Kveðja Svava

svava (IP-tala skráð) 1.10.2007 kl. 18:23

4 Smámynd: Benna

Ohhh spennó..ég verð greinilega að fara að rífa mig upp af mínum lata rassi og koma:)

Benna, 3.10.2007 kl. 18:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Bloggsíða Rannveigar

Þú ert kominn á bloggsíðuna mína. Allt sem hér er skrifað er skrifað af mér og endurspeglar ekki endilega mat þjóðarinnar.

Höfundur

Rannveig Bjarnfinnsdóttir
Rannveig Bjarnfinnsdóttir

Sveitakjella, móðir, eiginkona, deildarstjóri, leikskólakennari, ljón, föndrari og mikil áhugamanneskja um gamla, íslenska skemmtiþætti.  Er þakki Addi Palli og Bergþóra?  Vann ég ekki þetta tæki á basarnum? 

Netfang:  rannveig@emax.is  

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Ný könnun!!

Hvað ertu?

Nýjustu myndböndin

Dansnámskeið

Bomboleo

Heljarstökk

Nýjustu myndir

  • Vinir á El Duke
  • Á skemmtun með Ómari Ragnarssyni
  • Skvísan fyrir utan húsið okkar

Ýmsar síður

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 123805

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband