Suðurlandsins eina von...

... mér er í fersku minni Kaupfélagið, Bellubar og Höfn LoL  Snilldarlag frá Sniglabandinu um Selfoss, hnakkana, pólitíkusana og allt hitt.  Ég er nú orðin það gömul (eða ekki) að ég man vel eftir kaufó, bellubar og höfn og tala nú stundum ennþá um að fara upp á Bellubar þegar ég fer á Olís Grin  Sama má segja um Nóatún.  Þetta verður alltaf Kaupfélagið í mínum augum W00t 

Ég nota rigninguna til þess að googla eldhússtóla og vá maður.  Þvílíkt verð sem getur verið á einum fo... eldhússtól.  Helst ekki undir 13.000 kalli.  Ja nema þá í Ikea eða Rúmfó.  Þar er hægt að fá ágætis stóla fyrir 2000 kallinn.  Þarf að spá verulega í þetta því stólarnir okkar eru að syngja sitt síðasta.  Held samt að ég kaupi mér ekki stóla sem kosta 13.000 kr. stykkið því ég þarf að kaupa þá nokkra Errm

Fór í lyf í gær.  Var í rúma 2 tíma í stólnum í staðinn fyrir korter Angry  Ástæðan er sú að búið er að skipta um lyf.  Svei mér þá og ég var orðin vön að vera bara í ca 20 - 30 mínútur inni á deildinni en núna þarf ég að vera amk 2 tíma því ef þetta nýja lyf er gefið á styttri tíma en 2 klukkutímum getur það valdið nýrnaskemmdum því þetta er svo mikið álag fyrir nýrun.  Já það er ekki á allt kosið í þessum bransa Shocking 

Yfir til ykkar kæru vinir.  Látið nú heyra frá ykkur   


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já ég fer líka alltaf á bellubar en að öðru nú er ég komin heim úr útilegu. Við fórum á laugardag og gistum fyrstu nóttina á Varmalandi með Erlu og Þórði og þar brann ég lítileiga á brínguni semsagt gott veður.  Fórum svo á Stikilshólm og gistum þar tvær nætur og keyrðum um snæfelsnesið alveg út að Gufuskálum og upp að Snæfellsjökli og yfir að Arnastapa og hittum einbúann.  Næstu tveim nóttum vörðum við á Húsafelli í sumar og sól og sveimir þá ef ég er ekki bara að verða brún.  Fellihýsið reyndist ágætlega vatnsdælan bilaði og okkur vantar affallskút en við sofum æðislega vel í því.

Við þurfum endilega að ná eini langri helgi saman í sumar.

                                                       kv. Kolla 

Kolla rauða (IP-tala skráð) 6.7.2007 kl. 11:11

2 identicon

Blessuð vertu, það fer að stytta upp og verður sól og sæla næstu fimm vikurnar. Þín ofurbjartsýna nafna.

Rannveig Ágústa Guðjónsdóttir (IP-tala skráð) 6.7.2007 kl. 14:41

3 identicon

Eigðu gott sumarfrí;)

Erla Guðfinna (IP-tala skráð) 7.7.2007 kl. 09:50

4 Smámynd: Sædís Ósk Harðardóttir

Blessuð gaman að sjá þig hér á blogginu:)

já þeir eru dýrir þessi stólar:)

var að adda þig sem bloggvin

kv. Sædís

Sædís Ósk Harðardóttir, 12.7.2007 kl. 23:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Bloggsíða Rannveigar

Þú ert kominn á bloggsíðuna mína. Allt sem hér er skrifað er skrifað af mér og endurspeglar ekki endilega mat þjóðarinnar.

Höfundur

Rannveig Bjarnfinnsdóttir
Rannveig Bjarnfinnsdóttir

Sveitakjella, móðir, eiginkona, deildarstjóri, leikskólakennari, ljón, föndrari og mikil áhugamanneskja um gamla, íslenska skemmtiþætti.  Er þakki Addi Palli og Bergþóra?  Vann ég ekki þetta tæki á basarnum? 

Netfang:  rannveig@emax.is  

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Ný könnun!!

Hvað ertu?

Nýjustu myndböndin

Dansnámskeið

Bomboleo

Heljarstökk

Nýjustu myndir

  • Vinir á El Duke
  • Á skemmtun með Ómari Ragnarssyni
  • Skvísan fyrir utan húsið okkar

Ýmsar síður

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 123809

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband