Allt eðlilegt

Komiði sæl   

Fór í beinþéttnimælingu í morgun og það gladdi mig mjög að beinin mín líta eðlilega út     og ég er því ekki með beinþynningu.  Mjög ánægjulegt. 

Við fjölskyldan fórum á jólaball í Félagslundi á annan í jólum og skemmtum okkur konunglega.  Sigrún var mjög hrifin af jólasveinunum sem komu.  Það voru þeir Skyrgámur og Þvörusleikir.  Hún lenti nú bara á léttu spjalli við þá og það vottar ekki fyrir neinni hræðslu hjá henni í þeirra garð.  Hmmm eitthvað annað en hún móðir hennar þegar hún var barn     Ég var skíthrædd við þessa blessuðu skelfilegu rauðklæddu verur sem hlupu um eins og vitleysingar með þvílíkum látum að annað eins hefur varla sést í háa herrans tíð.  Já kjarkurinn er eitthvað meiri hjá prinsessunni.

Læt fylgja með nokkrar myndir af jólaballinu  IMG_2682  Á spjalli við jólasvein  Sæt saman  Marsering


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gott að heyra að allt kom vel út í beinþéttnimælingunni. Hafið það sem best um áramótin, bestu kveðjur, nafna.

Rannveig Ágústa Guðjónsdóttir (IP-tala skráð) 28.12.2006 kl. 15:43

2 identicon

Frábært að frétta að allt er í lagi með beinin. Talandi um jólasveina og ykkur mæðgur , já hún dóttir þín er ekki lík móður sinni þegar kemur að þeim ágætu sveinum , hefur þú annars nokkuð tekið þá í sátt,,,,he he he,. Ég sé að hún hefur notið sín á jólaballi þessi elska , höfuð ,herðar hné.............hann sáði......gekk ég yfir sjó og land ......hún er örugglega með þetta allt á hreinu ef ég þekki mína rétt. Látið ykkur líða vel um áramótin og passið ykkur á stjörnuljósunum. Sjáumst .Ko-Kolla

Anna Kolla (IP-tala skráð) 28.12.2006 kl. 23:40

3 Smámynd: Rannveig Bjarnfinnsdóttir

He he nei ég hef varla tekið þá í sátt ennþá   annars er mín kenning sú að það eru ekki nærri eins mikil læti í sveinunum í dag en fyrir 25 árum síðan.  Og hana núh!!! 

Rannveig Bjarnfinnsdóttir, 29.12.2006 kl. 09:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Bloggsíða Rannveigar

Þú ert kominn á bloggsíðuna mína. Allt sem hér er skrifað er skrifað af mér og endurspeglar ekki endilega mat þjóðarinnar.

Höfundur

Rannveig Bjarnfinnsdóttir
Rannveig Bjarnfinnsdóttir

Sveitakjella, móðir, eiginkona, deildarstjóri, leikskólakennari, ljón, föndrari og mikil áhugamanneskja um gamla, íslenska skemmtiþætti.  Er þakki Addi Palli og Bergþóra?  Vann ég ekki þetta tæki á basarnum? 

Netfang:  rannveig@emax.is  

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Ný könnun!!

Hvað ertu?

Nýjustu myndböndin

Dansnámskeið

Bomboleo

Heljarstökk

Nýjustu myndir

  • Vinir á El Duke
  • Á skemmtun með Ómari Ragnarssyni
  • Skvísan fyrir utan húsið okkar

Ýmsar síður

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband