Styrktarganga fyrir brjóstakrabbameinsrannsóknir

STÓRA STYRKTARGANGAN 2008 VERĐUR ŢANN 7. SEPTEMBER

Elliđaárdalur, Reykjavík: kl. 10:30 frá Árbćjarkirkju

Gengiđ verđur um Elliđaárdal og kostar 3000,- kr.  Hćgt er ađ fara 3, 7 og 10 km. 

Einn helsti tilgangur Göngum saman er ađ styrkja grunnrannsóknir á krabbameini í brjóstum. Fyrsta styrkveiting Göngum saman fór fram 22. október 2007.  Hćgt er ađ sjá meira um máliđ á http://gongumsaman.is

Ég er búin ađ skrá mig í gönguna en er ekki enn búin ađ ákveđa hversu langt ég geng LoL  Kemur einhver međ?


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég var einmitt ađ hugsa um ađ fara í gönguna en verđ ađ hćtta viđ ţađ. Viđ eigum víst ađ mćta í messu og fermingarfund kl. 11 ţennan dag. Kemst vonandi nćst, Kristín

Kristín (IP-tala skráđ) 5.9.2008 kl. 11:52

2 Smámynd: Ţóra Hvanndal

gangi ţér vel i göngunni eskan.. hugsa til ţín á morgun... verđ á markađi.. brjálađ ađ gera..hehe

En getur ekki bara sent mér lokkana og ég gert viđ ţá og svo sent ţá tilbaka..??

knús Ţóra

Ţóra Hvanndal, 6.9.2008 kl. 16:12

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Bloggsíða Rannveigar

Ţú ert kominn á bloggsíđuna mína. Allt sem hér er skrifađ er skrifađ af mér og endurspeglar ekki endilega mat ţjóđarinnar.

Höfundur

Rannveig Bjarnfinnsdóttir
Rannveig Bjarnfinnsdóttir

Sveitakjella, móðir, eiginkona, deildarstjóri, leikskólakennari, ljón, föndrari og mikil áhugamanneskja um gamla, íslenska skemmtiþætti.  Er þakki Addi Palli og Bergþóra?  Vann ég ekki þetta tæki á basarnum? 

Netfang:  rannveig@emax.is  

Fćrsluflokkar

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Ný könnun!!

Hvað ertu?

Nýjustu myndböndin

Dansnámskeið

Bomboleo

Heljarstökk

Nýjustu myndir

  • Vinir á El Duke
  • Á skemmtun með Ómari Ragnarssyni
  • Skvísan fyrir utan húsið okkar

Ýmsar síđur

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 123806

Annađ

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband