Skrautskrift

Bissí vika framundan.  Staffafundur á mánudag.  Ætla að hitta nokkrar kellur í bænum á miðvikudag og fræða þær um hvernig það er að greinast með krabbamein og hvernig ég upplifði það, hvernig er lífið eftir greiningu o.þ.h.  Segi ykkur nánar frá því síðar.

Er svo búin að skrá mig á skrautskriftarnámskeið sem hefst á fimmtudagskvöld.  Það er mjög spennandi og mig er búið að langa í mörg ár að fara á svona námskeið.  Ætlaði einmitt í fyrra því þá hafði ég allan heimsins tíma en það var ekki boðið upp á það á Selfossi þá.  Bara Hellu.  Nennti einhvernveginn ekki að keyra mig þangað GetLost

Við Svava skunduðum í bæinn í dag og hittum nokkrar skvísur sem við útskrifuðumst með úr Kennó.  Hittumst á Red Chillí og borðuðum þar dýrindis mat.  Nammi namm.   Mæli sko með honum.  Tounge  Gaman að hitta þær aftur og sumar höfðum við ekki hitt síðan við útskrift.  2 í hópnum leikskólastjórar og ekki nema 5 ár síðan við útskrifuðumst.  Geri aðrir betur Wink 

Heyrumst


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Blessuð og takk fyrir síðast, flott breyting á síðunni hérna.  Gangi þér vel á námskeiði.  Kveðja Svava

svava (IP-tala skráð) 13.11.2006 kl. 19:37

2 identicon

Hei Ranna! Frábært hjá þér að fara á þetta námskeið! Mig hefur líka alltaf langað á svona...til að geta skrifað ægilega lekkert í kort og svoleiðis. Sjáumst...Ollan. 

Ólöf Guðmunds (IP-tala skráð) 14.11.2006 kl. 20:50

3 identicon

Var ekki einhver skvísan með myndavél á Red Chilli??  Djö hefði ég viljað vera með ykkur, but kannski næst!

Knúúús til þín....Gunnur 

Gunnur (IP-tala skráð) 15.11.2006 kl. 12:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Bloggsíða Rannveigar

Þú ert kominn á bloggsíðuna mína. Allt sem hér er skrifað er skrifað af mér og endurspeglar ekki endilega mat þjóðarinnar.

Höfundur

Rannveig Bjarnfinnsdóttir
Rannveig Bjarnfinnsdóttir

Sveitakjella, móðir, eiginkona, deildarstjóri, leikskólakennari, ljón, föndrari og mikil áhugamanneskja um gamla, íslenska skemmtiþætti.  Er þakki Addi Palli og Bergþóra?  Vann ég ekki þetta tæki á basarnum? 

Netfang:  rannveig@emax.is  

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Ný könnun!!

Hvað ertu?

Nýjustu myndböndin

Dansnámskeið

Bomboleo

Heljarstökk

Nýjustu myndir

  • Vinir á El Duke
  • Á skemmtun með Ómari Ragnarssyni
  • Skvísan fyrir utan húsið okkar

Ýmsar síður

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 123803

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband