Heil og sæl

Jæja nú er ég farin að taka fjölvítamín með steinefnum daglega ásamt hvítlaukshylkjum og sólhatti þannig að nú skal kvefið fara að yfirgefa líkama minn.  Er orðin frekar þreytt á þessu eilífa sníti og neseríli í nös Pinch  því ekki vil ég vera stífluð í nefinu og tala eins og nasirnar á mér séu límdar saman Tounge  Og þá hlýt ég að fara að hressast heldur betur og hoppa og skoppa um hæðir og grundir... AS IF!!!

En við kjellur skemmtum okkur konunglega í búst um síðustu helgi LoL  Við byrjuðum á því að taka vaktaskipti á skóflunni til þess hreinlega að komast að húsinu með allan farangurinn O M G GetLost  Við hefðum getað verið þarna í 2 vikur slíkur var maturinn og drykkurinn með í för.   En við þurftum að moka pottinn upp gjörsamlega og vorum ekki lengi að því.  Svava pottastjóri hentist í að græja pottinn og vorum við komnar í hann um kaffileytið á laugardaginn.  Vorum svo með Racklette partý í kvöldmatinn og allskonar tegundir af kjöti, fiski, grænmeti og osti.  Ótrúlega gott og mikil stemning að borða svona Happy

Svo var auðvitað frönsk súkkulaðikaka a la Sandra í eftirmat og við fórum að sjálfsögðu aftur í pottinn á eftir og vorum lengi í þetta sinn W00t  Ótrúlega magnað að liggja svona í heitum potti í myljandi frosti og stjörnubjörtum himni með tunglið hangandi yfir sér.  Geggjað alveg og auðvitað fórum við allar í pottinn með húfur og svona.  Það er ekki spurning!!!  Eftir skipun yfirbúst-stjórans LoL  LoL

Nú svo hristi Sigga fram úr annarri erminni dýrindis klatta um morguninn og voru þeir borðaðir með sýrópi og smjöri, sluuuurp!  Og reyktur lax frá Írisi ásamt fuuuuullt af öðru meðlæti sem rann ljúflega í okkur.  Svo tókum við auðvitað sæmilegan göngutúr í brakandi blíðu eftir morgunmatinn eins og sönnum húsmæðrum sæmir í svona líka snilldar húsmæðraorlofsferð.

Takk fyrir mig Wink


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já takk fyrir mig Rannveig mín og bestu kveðjur til pabba þíns og mömmu fyrir afnotin af húsinu þeirra.  Þetta var snilldarferð og mjög næs, já vetrarferðir hafa mikinn sjarma verð ég að segja.  Bestu kveðjur Svava

svava (IP-tala skráð) 22.1.2008 kl. 21:31

2 identicon

Gott að heyra að þú gast hlaðið batteríin í sumarbústaðnum, og ég er mjög fegin að heyra að þú ert farin að taka vítamín, mæli líka með Spirulina, mjög gott. Farðu vel með þig mín kæra þín nafna.

Rannveig Guðjónsdóttir (IP-tala skráð) 23.1.2008 kl. 10:27

3 Smámynd: Helga R. Einarsdóttir

Racklette? Ég er nú svo gömul sem á grönum má sjá, en veit ekki hvað það er. Viltu kenna mér? Hljómar eitthvað svo lystilega. kv.

Helga R. Einarsdóttir, 23.1.2008 kl. 16:44

4 identicon

Já guð hvað ég trúi því að þessi ferð ykkar hafi verið yndisleg.  Mikið hlegið eins og ykkur er einum lagið.  Þarf nú að kíkja í sveitina til ykkar, kannski maður renni um helgina ef vel lyggur á liðinu. 

Kær kveðja Anna Kristín

Anna Kristín sjálfstæða (IP-tala skráð) 23.1.2008 kl. 20:31

5 identicon

Takk fyrir síðast elsku Rannveig!

Bústaðarferðin var náttúrulega snilld, frábært að eyða sólarhring með svona frábærum vinkonum. Liggur við að ég sé enn södd eftir allann matinn sem við náðum að innbyrða, og potturinn klikkaði nátturulega ekki.

bestu kveðjur í Sveitina, Sigga klattameistari ;)

Sigga K (IP-tala skráð) 24.1.2008 kl. 10:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Bloggsíða Rannveigar

Þú ert kominn á bloggsíðuna mína. Allt sem hér er skrifað er skrifað af mér og endurspeglar ekki endilega mat þjóðarinnar.

Höfundur

Rannveig Bjarnfinnsdóttir
Rannveig Bjarnfinnsdóttir

Sveitakjella, móðir, eiginkona, deildarstjóri, leikskólakennari, ljón, föndrari og mikil áhugamanneskja um gamla, íslenska skemmtiþætti.  Er þakki Addi Palli og Bergþóra?  Vann ég ekki þetta tæki á basarnum? 

Netfang:  rannveig@emax.is  

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Ný könnun!!

Hvað ertu?

Nýjustu myndböndin

Dansnámskeið

Bomboleo

Heljarstökk

Nýjustu myndir

  • Vinir á El Duke
  • Á skemmtun með Ómari Ragnarssyni
  • Skvísan fyrir utan húsið okkar

Ýmsar síður

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 123808

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband