Komin í suuumarfríííí.......

Jæja þá er maður kominn í sumarfrí - í góða veðrinu   Ullandi   Finnst nú hálf skrítið að vera strax komin í sumarfrí og ég sem er nýbyrjuð að vinna aftur.  Ja var það ekki bara í gær? Hmmmm... Glottandi  En það verður nú lítið annað brallað í fríinu annað en það að undirbúa brúðkaupið sem er framundan.  Já já ég veit það - það kemst ekkert annað að hjá mér þessa dagana     en það er bara að svo mörgu að hyggja.  Öll smáatriði skipta máli nefninlega.  Og þeir sem þekkja mig vita nú að smáatriðin skipta mig oggulitlu máli, hhmmm *hóst* *hóst*      Vonandi kemst maður þó eitthvað í útilegu.   Nú svo um komandi helgi ætla ég að baka kökuna sem verður líklega í brúllaupinu, ja ekki SÖMU kökuna en þið vitið - sömu uppskrift.  Og ef þið viljið smakk þá er bara að bruna í heimsókn um helgina Brosandi í Vorrrrsabæinn.  Hver veit nema ég stingi niður nokkrum sumarblómum á meðan kakan er í ofninum, jaaaa aldrei að vita.

Jæja best að fara að ganga frá boðskortunum.   See ya all     og hafið það gott í sumarfríinu (þið sem eruð komin í sumarfrí... en ekki hinir, hehehehheeeee)   KvikYndið ég!!!

  

Úrslitin í síðustu könnun:

Ertu sátt/ur við kosningaúrslitin í þínu sveitarfélagi?

50.0%
Nei
50.0%
Veit ekki
0.0%
24 svöruðu

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Góða skemmtun í rigningarfríinu, orðin frekar leið á þessu veðurfari en vonandi fer gulla glóandi að láta sjá sig :) Skil þig maður hugsar bara um brúðkaup og því sem fylgir svona :)

Anna Kristín (IP-tala skráð) 14.6.2006 kl. 14:54

2 identicon

Ja gleðilegt sumarfrí, ferlegt hvað maður er orðin sólbrunnin.
Gangi þér vel með smáatriðin fyrir brúðkaupið, þau skipta ekki síður miklu máli, alveg sammála þér þar:)
Kv. Bogga

Sigurborg (IP-tala skráð) 14.6.2006 kl. 22:36

3 identicon

Til hamingju með að vera komin í sumarfrí!
Já, það er um að gera að hugsa um brúðkaupið, auðvitað er það efst í huga þínum!
Bestu kveðjur í sveitina
Þórlaug

Þórlaug Þorfinnsd (IP-tala skráð) 15.6.2006 kl. 13:06

4 identicon

Hér er sko sumar og sól.......bara svona ef thid viljid vita thad, hehehehehe
knús Sandra

Sandra Dís (IP-tala skráð) 15.6.2006 kl. 19:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Bloggsíða Rannveigar

Þú ert kominn á bloggsíðuna mína. Allt sem hér er skrifað er skrifað af mér og endurspeglar ekki endilega mat þjóðarinnar.

Höfundur

Rannveig Bjarnfinnsdóttir
Rannveig Bjarnfinnsdóttir

Sveitakjella, móðir, eiginkona, deildarstjóri, leikskólakennari, ljón, föndrari og mikil áhugamanneskja um gamla, íslenska skemmtiþætti.  Er þakki Addi Palli og Bergþóra?  Vann ég ekki þetta tæki á basarnum? 

Netfang:  rannveig@emax.is  

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Ný könnun!!

Hvað ertu?

Nýjustu myndböndin

Dansnámskeið

Bomboleo

Heljarstökk

Nýjustu myndir

  • Vinir á El Duke
  • Á skemmtun með Ómari Ragnarssyni
  • Skvísan fyrir utan húsið okkar

Ýmsar síður

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 123809

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband