Garðvinna

Húff púff... það er erfitt að eiga stóran garð.  Ég er búin að vera í 2 tíma að tína burtu dauða ruslið í garðinum nú eftir hádegið og það er nú samt heilmikið eftir.  Búin að vera á hlírabolnum hérna úti og í svitabaði enda er 19 stiga hiti hérna og sólin skín sem aldrei fyrr.  Svalur  Já ég sagði 19 stig.  Þetta er bara Kanaríveður Ullandi alveg hreint yyyyyndislegt.  Ég ákvað nú að vera ekki lengur í dag til að drepa mig ekki alveg strax á þessu.  Maður verður að taka þetta í áföngum þegar garðurinn er þetta stór og mikil er vinnan.  Ætla nú að láta bóndanum það eftir að hirða hrúgurnar svo hann fái nú að taka þátt í þessu þessi elska Glottandi  en það verður nú að viðurkennast að þetta eru ekkert uppáhaldsverkefnin hjá okkur hjónaleysunum.  En auðvitað alltaf gaman að sjá hvað kemur undan dauða gróðrinum og þegar allt fer að blómstra á sumrin.  Reyndar er orðið ansi mikið illgresi í þessu hjá okkur því það hefur ekkert verið stungið upp í þónokkur ár en ég er með eina hugmynd sem ég ætla að hrinda í framkvæmd bráðlega og ef hún virkar ekki þá verður þessu bara mokað í burtu öllu saman og sett möl eða gras í staðinn.  Já og kannski fáum við okkur nokkra rósarunna svona upp á grínið Hlæjandi  þeir eru svo fallegir.  Svo í haust ætla ég að henda niður nokkrum haustlaukum.  Gaman að því.  En núna er fullt af blómstrandi Liljum í garðinum sem eru voða fallegar og einn og einn túlípani sem er að fara að springa út.  Einhverjar leyfar frá því fyrir nokkrum árum Ullandi   Ég skal setja inn myndir bráðlega af þessu afreki mínu (tiltektinni) svona fyrir og eftir myndir. 

Jæja best að koma sér í sturtu og skutlast svo á Selfoss eftir prinsessunni.  Er sko búin að taka út krítarnar hennar og nú verða gerð listaverk á stéttina Glottandi

Ekki má gleyma afmæliskveðju dagsins.  Hún Anna Kolla frænka mín á afmæli í dag.  Óskum við hér í Vorsabæ henni innilega til hamingju með daginn  Koss  Kossar og knúúúúús.  En í dag er nú reyndar akkaúrat eitt ár síðan ég fékk greininguna Öskrandi  en það er nú önnur saga...  ha?  Ég er ekki greind... ertu ekki greind?  Nei ég sé það núna... þetta er minn litur!!  Ha ha ha ha.... (skaup '87)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

já helv. garðvinnan... maður er ekki fyrr búinn en allt er komið í samt horf aftur! Varla tími fyrir einn øl á milli stríða hehe Endalaust knús til þín héðan úr blíðunni .-)
Gunnsa með brenndan nebba

gunnur (IP-tala skráð) 9.5.2006 kl. 18:57

2 identicon

Farðu strax úr þessu græna, þetta er minn litur hahaha (nú heldur venjulegt fólk sem les bloggið þitt að við séum endanlega gengnar af göflunum). Já garðvinnan maður, úff, samt ekki leiðinlegt en mikil vinna og lítur svo vel út eftir á!!
Til hamingju með daginn Anna Kolla, mín bara orðin þrjátíu og hvað aftur??????
Kv Bogga

Sigurborg (IP-tala skráð) 9.5.2006 kl. 19:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Bloggsíða Rannveigar

Þú ert kominn á bloggsíðuna mína. Allt sem hér er skrifað er skrifað af mér og endurspeglar ekki endilega mat þjóðarinnar.

Höfundur

Rannveig Bjarnfinnsdóttir
Rannveig Bjarnfinnsdóttir

Sveitakjella, móðir, eiginkona, deildarstjóri, leikskólakennari, ljón, föndrari og mikil áhugamanneskja um gamla, íslenska skemmtiþætti.  Er þakki Addi Palli og Bergþóra?  Vann ég ekki þetta tæki á basarnum? 

Netfang:  rannveig@emax.is  

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Ný könnun!!

Hvað ertu?

Nýjustu myndböndin

Dansnámskeið

Bomboleo

Heljarstökk

Nýjustu myndir

  • Vinir á El Duke
  • Á skemmtun með Ómari Ragnarssyni
  • Skvísan fyrir utan húsið okkar

Ýmsar síður

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 9
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 123802

Annað

  • Innlit í dag: 9
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 9
  • IP-tölur í dag: 6

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband