Hræðilegt tjón hjá Bjössa og Svövu

Það er sorglegt að sjá hversu mikið tjón hefur orðið í Ingólfsskála og mér verður hugsað til Gunnars og Áslaugar sem búa úti í Bandaríkjunum.  Ævistarfið hjá Bjössa og Svövu orðið að engu eftir þetta og það er hreinlega erfitt að skoða myndirnar af skemmdunum hjá þeim.  Ég var þarna að borða fyrir hálfum mánuði síðan og fengum við hópurinn dýrindis rjómalagaða asparssúpu og brauð og kaffi og köku á eftir.  Ótrúlegt að nú skuli allt vera í rúst á þessum stað og ekki að sjá í bráð að hægt verði að byggja þetta upp að nýju.  Vonandi verður það þó hægt.

Ég svaf nú ekki sem best í nótt.  Var alltaf að vakna við smáskjálfta og þó þetta séu smáskjálftar þá hrekkur maður upp með látum og hjartað  hamast og svo var auðvitað  mjög erfitt að festa svefn aftur.  Sigrún svaf þá alla af sér og Stebbi líka.  Ég sef nú aðeins lausar en þau Undecided 

En vonandi er þetta búið núna og nú þarf að fara að taka til hendinni heima  hjá mömmu og pabba og ömmu Boggu.  Þau sváfu öll í bústaðnum í  nótt og þar hafði enginn hlutur hreyfst.  Maður fer nú með smá ótta í blokkina verð ég að segja Crying


mbl.is Ingólfsskáli eyðilagðist
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eyrún Gísladóttir

ÆÆ þetta er bara skelfilegr ekkert annað hægt að segja.

Eyrún Gísladóttir, 31.5.2008 kl. 10:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Bloggsíða Rannveigar

Þú ert kominn á bloggsíðuna mína. Allt sem hér er skrifað er skrifað af mér og endurspeglar ekki endilega mat þjóðarinnar.

Höfundur

Rannveig Bjarnfinnsdóttir
Rannveig Bjarnfinnsdóttir

Sveitakjella, móðir, eiginkona, deildarstjóri, leikskólakennari, ljón, föndrari og mikil áhugamanneskja um gamla, íslenska skemmtiþætti.  Er þakki Addi Palli og Bergþóra?  Vann ég ekki þetta tæki á basarnum? 

Netfang:  rannveig@emax.is  

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Ný könnun!!

Hvað ertu?

Nýjustu myndböndin

Dansnámskeið

Bomboleo

Heljarstökk

Nýjustu myndir

  • Vinir á El Duke
  • Á skemmtun með Ómari Ragnarssyni
  • Skvísan fyrir utan húsið okkar

Ýmsar síður

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband